Giải trí

Bắt trọn cảnh Diệu Nhi đi biển, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa chỉnh sửa lấn át Lan Ngọc

Bắt trọn cảnh Diệu Nhi đi biển, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa chỉnh sửa lấn át Lan Ngọc

Thời gian qua, Diệu Nhi là cái tên được réo gọi không ngừng trên khắp các diễn đàn mạng bởi nghi vấn bí mật sinh con đầu lòng với Anh Tú. Khởi nguồn của tin đồn này bắt đầu khi dân tình truyền tai nhau thông tin 1 nữ diễn viên hài sinh con với bạn trai 6 năm giữa mùa dịch. 

Bat-tron-canh-dieu-nhi-di-bien-lo-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-chinh-sua-lan-at-lan-ngoc

Thêm vào đó, nguồn tin cho biết nữ diễn viên này nổi tiếng từ một sitcom, phủ sóng hàng loạt trên các gameshow truyền hình và vừa mới tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ càng khiến khán giả cho rằng nữ chính được nhắc đến là Diệu Nhi. Trước sự bàn tán rôm rả của nhiều người, Diệu Nhi vẫn nhất quyết giữ im lặng mà không hề lên tiếng làm rõ. Cũng chính bởi thế mà “nhất cử nhất động” của cô đều được dân mạng soi xét kỹ càng.

Mới đây nhất, chiều ngày 07/04, nữ diễn viên bất ngờ tung loạt ảnh khoe trọn sắc vóc nuột nà, gợi cảm khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Trên trang Facebook cá nhân sở hữu 1,5 triệu người theo dõi, Diệu Nhi cập nhật những bức ảnh kèm dòng chú thích “nhờ vả” người hâm mộ: “Cả nhà lựa giùm mình 1 tấm đẹp nhất í, khó lựa ghê”.

Bat-tron-canh-dieu-nhi-di-bien-lo-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-chinh-sua-lan-at-lan-ngoc-1
Bat-tron-canh-dieu-nhi-di-bien-lo-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-chinh-sua-lan-at-lan-ngoc-2
Bat-tron-canh-dieu-nhi-di-bien-lo-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-chinh-sua-lan-at-lan-ngoc-3
Bat-tron-canh-dieu-nhi-di-bien-lo-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-chinh-sua-lan-at-lan-ngoc-4

Lần này, cô nàng gây thương nhớ bởi diện mạo cuốn hút, thần thái tự tin cùng body quyến rũ. Diện chiếc áo “ngắn cũn cỡn”, diễn viên sinh năm 1991 để lộ trọn vẹn vòng eo con kiến, không một chút mỡ thừa. Không thể phủ nhận, sắc vóc hiện tại của diễn viên Vu quy đại náo chẳng hề thua kém những người đẹp nức tiếng trong làng giải trí như Lan Ngọc, Ngọc Trinh,…

Rất nhanh chóng, loạt ảnh khoe nhan sắc và vóc dáng thật sự ở hiện tại của Diệu Nhi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 22.000 lượt yêu thích chỉ sau ít giờ. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự ghen tị và không quên dành lời khen cho diện mạo ngày một mặn mà của người đẹp:

“Thích kiểu tóc dài dịu dàng, thuỳ mị như thế này của chị nè”

“Oh my god, quá tuyệt chị mình ơi”

“Càng ngày càng xinh, xinh xỉu”,...

Được biết, kể từ sau tin đồn sinh con đầu lòng với Anh Tú, Diệu Nhi vẫn tích cực cập nhật các bài đăng chia sẻ về cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi cô nàng diện trang phục bó sát, khoe cận cảnh body thon gọn cùng vòng eo săn chắc.

 

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai danh tính và loạt khoảnh khắc thân mật bên ‘người yêu’ điển trai

(Techz.vn) Sau thời gian dài ấp ủ, Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ cung cấp loạt hình ảnh và thông tin liên quan đến dự án điện ảnh “Kẻ thứ ba” thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.