Giải trí

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai danh tính và loạt khoảnh khắc thân mật bên ‘người yêu’ điển trai

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai danh tính và loạt khoảnh khắc thân mật bên ‘người yêu’ điển trai

Vào sáng ngày 7/4, Lý Nhã Kỳ hào hứng đăng tải những khoảnh khắc tình bể bình bên bạn diễn Han Jae Suk kèm theo dòng trạng thái:

“Thiên Di và Quang Kha xin chào mọi người. Kỳ đã chờ đợi rất lâu để có thể công bố dự án film điện ảnh "Kẻ Thứ Ba" đến với tất cả mọi người yêu mến Kỳ. Bộ phim có nhiều trắc trở, nhiều chuyện không hay phía sau... Tuy nhiên, để bây giờ được công bố những bức hình đầu tiên của dự án này Kỳ thật sự cảm thấy hạnh phúc và trân trọng. Hy vọng sắp tới cả nhà sẽ ủng hộ dự án lần này của Kỳ nha”.

Ly-nha-ky-chinh-thuc-cong-khai-danh-tinh-va-loat-khoanh-khac-than-mat-ben-nguoi-yeu-dien-trai
Ly-nha-ky-chinh-thuc-cong-khai-danh-tinh-va-loat-khoanh-khac-than-mat-ben-nguoi-yeu-dien-trai-1
Ly-nha-ky-chinh-thuc-cong-khai-danh-tinh-va-loat-khoanh-khac-than-mat-ben-nguoi-yeu-dien-trai-2
Ly-nha-ky-chinh-thuc-cong-khai-danh-tinh-va-loat-khoanh-khac-than-mat-ben-nguoi-yeu-dien-trai-3
Ly-nha-ky-chinh-thuc-cong-khai-danh-tinh-va-loat-khoanh-khac-than-mat-ben-nguoi-yeu-dien-trai-4

Theo đó, Lý Nhã Kỳ vừa cho ra mắt dự án phim điện ảnh Kẻ thứ ba (tên cũ là Thiên đường) sau bốn năm hoãn. Đây là bộ phim do Lý Nhã Kỳ trực tiếp làm nhà sản xuất đồng thời thủ vai nữ chính với sự tham gia của nam thần phim Giày thuỷ tinh - Han Jae Suk

Ly-nha-ky-chinh-thuc-cong-khai-danh-tinh-va-loat-khoanh-khac-than-mat-ben-nguoi-yeu-dien-trai

Được biết, bộ phim ra mắt năm 2018, dự án đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Han Jae Suk làm việc với êkíp chủ yếu là người Việt Nam. Một tuần sau khi phim bấm máy, nhà sản xuất cho biết gặp khó khăn về tài chính. Đến tháng 12/2018, khi quay được 30%, dự án rơi vào ngõ cụt vì thiếu vốn. 

Trước lời đề nghị của nhà đầu tư, Lý Nhã Kỳ bỏ gần 7 tỷ đồng để phim có thể quay tiếp. Trước tình huống trên, cô thẳng thắn cho rằng: “Tuy nhiên, thấy tình hình thu chi của nhà sản xuất không minh bạch, tôi quyết định ngưng rót vốn”. Kết quả, bộ phim quay đến 70% nội dung thì dừng vì không có kinh phí. Dẫn đến việc Han Jae Suk và ê kíp Hàn phải trở về nước.

Cho đến năm 2019, Lý Nhã Kỳ quyết định thương lượng nhà sản xuất cũ, bỏ thêm 26 tỷ đồng mua lại toàn bộ dự án Kẻ thứ ba và mời Han Jae Suk quay lại Việt Nam để tiếp tục quay nốt cách phân cảnh cuối cùng.

Ngay khi nhận được tin Lý Nhã Kỳ sắp công chiếu phim Kẻ thứ ba, khán giả không khỏi thích thú và mong chờ:

“Tuyệt vời. Chúc Mọng thành công rực rỡ nha”

“Chúc mừng bộ phim được công chiếu. Và mong được sự đón nhận của nhiều thật nhiều khán giả”

“Hóng quá chị ơi”,…

Kẻ thứ ba dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 13/05/2022 - Thứ 6 ngày 13. Phim là dự án tái xuất màn ảnh rộng của Lý Nhã Kỳ sau 10 năm vắng bóng trong màn ảnh Việt. Cô miêu tả nhân vật Thiên Di có nội tâm phức tạp, đan xen giữa hai tính cách trong sáng và u tối. Diễn viên mất thời gian dài để nuôi tâm lý nhân vật trước khi phim khởi quay. Cô nói: “Tôi bị loét bao tử vì quá tập trung để tìm hiểu tính cách của Thiên Di”.

 

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên Thanh Hằng, Lan Khuê, tự tin diện áo crop top khoe vòng eo vượt mặt Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên Thanh Hằng và Lan Khuê, khán giả không khỏi thích thú.