Giải trí

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên Thanh Hằng, Lan Khuê, tự tin diện áo crop top khoe vòng eo vượt mặt Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên Thanh Hằng, Lan Khuê, tự tin diện áo crop top khoe vòng eo vượt mặt Ngọc Trinh

Vào ngày 6/4, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh thân thiết bên Thanh Hằng, Lan Khuê kèm theo dòng trạng thái: “Mỗi Nàng chọn 1 Style. Tháng 4 thật rộn ràng. Coming soon”.

Ho-ngoc-ha-do-sac-ben-thanh-hang-lan-khue-tu-tin-dien-ao-coptop-khoe-vong-eo-vuot-mat-ngoc-trinh
Ho-ngoc-ha-do-sac-ben-thanh-hang-lan-khue-tu-tin-dien-ao-coptop-khoe-vong-eo-vuot-mat-ngoc-trinh

Trong shoot hình lần này, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với áo crop top ngắn cũn khoe vòng eo con kiến trứ danh. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn tự tin diện quần bó sát, xuyên thấu vừa cá tính lại không kém phần quyến rũ.

Về phía Thanh HằngLan Khuê, 2 người đẹp diện cả cây đồ hiệu Gucci bó sát, vừa tôn được vóc dáng thon gọn, quyến rũ lại thể hiện rõ thần thái sang chảnh, chuẩn quý cô.

Ngắm sắc vóc ấn tượng của Lan Khuê cùng hai đàn chị, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ:

“Mê đắm chị mình”

“3 nàng em đều rất mê ạ”

“Bộ 3 chị em quyền lực”,…

Bên cạnh đó, trên các hội nhóm chuyên bàn luận về giới showbiz, hình ảnh hội ngộ của Hồ Ngọc Hà cùng Lan Khuê, Thanh Hằng cũng nhanh chóng được cập nhật. Điều đáng ngạc nhiên là có không ít cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai, chỉ trích Hà Hồ:

“Chị lộn dạo này tẩy mạnh ghê. Cứ như không một vết nhơ vết nhớp gì vậy”

“Đến cả con giáp t13 giựt ck . Giựt bố của lũ trẻ náo loạn fb 1 thời giờ được tung hô hơn nữ hoàng. Đúng bà tổ thật. Bảo sao bọn trẻ không bất chấp giật bằng được ck người khác”

“Con nhà mình thì đánh lên đánh xuống, bỏ lăn bỏ lóc, lên mạng thấy con của con giáp thứ 13 thì khen lấy khen để đòi làm fan”

“Nữ hoàng giải trí tẩy trắng thành công quá nhỉ”,…

Ho-ngoc-ha-do-sac-ben-thanh-hang-lan-khue-tu-tin-dien-ao-coptop-khoe-vong-eo-vuot-mat-ngoc-trinh-5
Ho-ngoc-ha-do-sac-ben-thanh-hang-lan-khue-tu-tin-dien-ao-coptop-khoe-vong-eo-vuot-mat-ngoc-trinh-6

Có thể thấy, dù tin đồn Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ ngoài luồng với chồng ca sĩ T.P và đại gia kim cương đã trôi qua lâu nhưng một số antifan vẫn mang câu chuyện ra để chỉ trích, thóa mạ nữ ca sĩ. 

Trước những ý kiến thiếu tích cực trên, Hà Hồ tỏ ra không quan tâm và chỉ âm thầm đáp trả bằng việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Kim Lý. 

 

Ngọc Trinh diện áo bò ngắn cũn khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man ăn đứt Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Khác với style nóng bỏng, hở bạo thường thấy, lần này Ngọc Trinh lựa chọn set quần áo bò hết sức cá tính và trẻ trung, nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.