Giải trí

Sơn Tùng bị tố 'đạo nhái' trang phục trắng trợn, CĐM mỉa mai nhắc lại câu nói chua chát của G-Dragon

Sơn Tùng bị tố 'đạo nhái' trang phục trắng trợn, CĐM mỉa mai nhắc lại câu nói chua chát của G-Dragon

Đêm 31/12/2021, Sơn Tùng với vai trò là nghệ sĩ mở màn cho buổi trình diễn trong đêm countdown cực cháy với loạt hit đình đám  như Chạy Ngay Đi, Có Chắc Yêu Là Đây. Lần này, nam ca sĩ tiếp tục khiến không ít người phải trầm trồ bởi hình tượng ngầu đét, visual xuất chúng cùng với set đồ đen cực chảnh. 

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó các netizen đã soi ra chi tiết kỳ lạ trong bộ trang phục của giọng ca người Thái Bình. Cụ thể, cách phối chiếc mũ lông đen kết hợp với áo da, vòng cổ của Sơn Tùng gợi nhớ đến outfit của thủ lĩnh Big Bang G-Dragon mặc cách đây 7 năm về trước, thậm chí nếu không muốn nói là giống 'từ đầu tới chân'.

Ngay lập tức, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra, một luồng ý kiến ngao ngán cho rằng nam ca sĩ đi vào "lối mòn" đạo nhái của ngày xưa. Không ít cư dân mạng bình luận bày tỏ sự bức xúc, mỉa mai dành cho chủ nhân hit Lạc Trôi:

"Đã cố tình chọn bộ đồ anh Long mặc từ cách đây 7 năm trước rồi mà vẫn bị soi, buồn của Đạo Sĩ."

"Tùng mà không đạo anh Rồng thì lại style bà thím giống hôm trước cơ. Cái trình nó phèn tới đó thôi, muốn sang xịn mịn thì phải đạo thôi, có điều nhìn cái tướng cụt ngủn trông buồn cười. Đúng là thân lừa ưa nặng! "

“Đạo nhạc đạo style là phong cách sống đối với Tùng.” Mọi người đừng chửi Tùng nữa. Hãy để Tùng được tiếp tục cống hiến cho ngành đạo nhái.

"Trang phục, phụ kiện hay kiểu tóc có thể ăn cắp được nhưng thần thái thì không bao giờ có thể ăn cắp được. Fake thì vẫn mãi cứ là fake thôi!"

"Trắng trợn thế này mà còn phải cố đi cãi rằng idol mình không đạo nhái thì đúng là đáng thương cho mấy fans sự nghiệp của Tùng. Haizz"

Một luồng ý kiến khác lại cho rằng trang phục không sinh ra độc quyền cho bất kỳ ai cả và Sơn Tùng M-TP hoàn toàn có quyền lựa chọn những gì anh muốn mặc: 

"Chắc 1 bộ đồ chỉ độc quyền cho 1 người mặc chắc, đồ mình mặc không khéo cũng giống đồ đầy người mặc ra chán chê rồi đó."

"Thế thì bảo nhà thiết kế may mỗi bộ 1 sản phẩm độc quyền thôi nhé. Các khán giả đi khuyên các nhà thiết kế trang phục đừng bán cho tùng. Miệng lưỡi thế gian thật."

Tuy nhiên, vụ việc Sơn Tùng 'đụng' nguyên cây của G-Dragon vẫn bị nhiều cư dân mạng soi xét và mang ra mỉa mai khi một siêu sao có cá tính đặc biệt lại liên tục 'trùng hợp' phong cách với 'tượng đài' của Kpop.

Đỉnh điểm, CĐM còn còn nhắc lại cái câu nói của G-Dragon về việc đạo nhái phong cách và mang ra bàn luận thành 1 cuộc thảo luận riêng. Theo đó, tại MAMA 2012, G-Dragon đã thể hiện quan điểm về việc đạo nhái thông qua bản rap của mình: "Tôi là G-Dragon độc nhất vô nhị mà bao kẻ cố bắt chước. Tôi trẻ trung, hoang dã, còn chúng già cỗi và lỗi thời… Tôi mới 25 và khiến cả thế giới phải tò mò. Đó là bởi phong cách hay lời rap của tôi quá huyền bí? Vua với chúa, tôi mới là người tuyệt nhất. Những kẻ bắt chước nhái theo tôi thật rẻ tiền. Chúng là những bản sao nham nhở, bản nháp nguệch ngoạc của tôi trước đây. Người tạo ra phong cách lúc nào cũng tuyệt hơn. Phong cách không dễ bị nhái theo và chưa bao giờ là miễn phí cả "

Ngay lập tức cư dân mạng được thể tiếp tục ùa vào châm biếm:

"Ranh giới giữa đạo và lấy cảm hứng thì mong manh lắm, nhưng copy xong lại bảo không biết GD là ai thì chỉ có mình chủ tạch làm được thôi. Tội cho anh mình hàng real lại bị lôi vô suốt từng ấy năm để phục vụ cho sự nổi tiếng của hàng fake!"

"Sơn Tùng bị làm sao ấy nhỉ? Rõ ràng đến tôi đứng ngoài nhìn còn biết chắc chắn sẽ bị chửi mà bản thân ST không lẽ không biết. Vậy mục đích cố đấm ăn xôi là gì vậy? Chiến dịch marketing khó hiểu nhất thuộc về MTP"

"Lúc chưa nổi thì có thể bắt trước người ta tạo chú ý để nổi nhưng có tên tuổi rồi thì tự tạo phong cách riêng thôi chứ ăn cắp mãi vậy?"

"Năm nào cũng đạo. Đạo không biết chán sao???"

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Chủ tịch công ty giải trí M-TP Entertainment bị "bóc phốt" đạo nhái trang phục giống thủ lĩnh BigBang G-Dragon. Nam ca sĩ điển trai thường xuyên bị cư dân mạng la ó, dính nghi án đạo nhái từ âm nhạc tới thời trang. Tuy nhiên, mặc cho khán giả châm biếm, mỉa mai Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận những nghi vấn này mà thường lựa chọn cách im lặng để vượt qua bão scandal. 

 

Ăn Tết Dương lịch ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đau đáu nuối tiếc khi không thể làm điều đặc biệt cho fan

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự nuối tiếc khi dịp lễ Tết năm nay không thể ở Việt Nam làm điểu đặc biệt cho người hâm mộ.