Giải trí

Ăn Tết Dương lịch ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đau đáu nuối tiếc khi không thể làm điều đặc biệt cho fan

Ăn Tết Dương lịch ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đau đáu nuối tiếc khi không thể làm điều đặc biệt cho fan


Bên cạnh sự thành công và nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết với sự giàu có. Mỗi dịp lễ Ông hoàng nhạc Việt lại khiến khán giả trầm trồ vì độ chịu chi để đầu tư trang trí, đặc biệt ở căn biệt thự triệu đô của mình ở trung tâm Sài Gòn.

Mọi năm, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành thời gian để tự mình trang trí căn biệt tự vào mỗi dịp giáng sinh hay năm mới, nam giọng ca cũng không không ngần ngại mở để người hâm mộ đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại nhà mình. Năm nay do tình hình dịch bệnh cũng như lịch trình lưu diễn của, nên các sự kiện tổ chức dành cho người hâm mộ vào dịp cuối năm ở Việt Nam của Mr.Đàm không được tổ chức.

Được biết ở thời điểm hiện tại mặc dù đang nam ca sĩ đang phải lưu diễn ở Mỹ nhưng anh vẫn không quên nhớ về những người fan hâm mộ Việt Nam. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ niềm nuối tiếc khi không được ở bên người hâm mộ vào thời điểm giao năm này. Cụ thể anh viết: “Thương fan của tui ghê./Năm nay dịch rồi đi lưu diễn nên Hưng không trang trí nhiều và cũng không gặp được các fan! Hẹn năm tới mà bớt dịch, Hưng làm rần rần lại liền nha mọi người!".

Lời tâm sự của Ông hoàng nhạc Việt sau khi được chia sẻ đã giúp phần nào ấm lòng người hâm mộ. Ngay phía sau đó nam giọng ca cũng được người hâm mộ khắp nơi gửi lời chúc mừng năm mới, và hi vọng năm sau có thể được được cùng anh đón chào một năm mới.

Nhiều khán giả và cư dân mạng cũng phải công nhận là nhờ những hành động ấm áp và ý nghĩa này mà Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ chân và được người hâm mộ yêu quý:

“Nghĩa cử cao đẹp. Chúc Đàm Vĩnh Hưng sang năm mới nhiều sức khỏe. Gặt hái được nhiều thành công cả trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.”

“Già trẻ lớn bé gì cũng yêu thích Đàm Vĩnh Hưng hết. Sống khéo, dễ thương, tài năng, duyên dáng.”

“Dễ thương quá à. Hèn chi fan già trẻ lớn bé đu hoài không buông”

Bên dưới bài đăng nam ca sĩ còn chia sẻ kỷ niệm được ghi lại thời điểm giáng sinh năm ngoái khi 'Ông hoàng nhạc Việt' mở cửa chào đón người hâm mộ tại biệt thự triệu đô vào tham quan chụp ảnh. Trong đoạn clip được chia sẻ nam ca sĩ không khỏi sự xúc động khi có người hâm mộ mặc dù đã lớn tuổi nhưng vẫn gắng đường xa đến thăm nam ca sĩ. Hầu hết những người tới thăm đều được nhận một phần quà nhỏ từ Mr.Đàm, đồng thời không quên cùng Đàm Vĩnh Hưng chụp lại những bức ảnh lưu niệm thật đẹp.

 

Những năm trở lại đây, vào mỗi dịp Giáng sinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại trang trí cho căn biệt thự 3 triệu USD của mình thật lung linh, nổi bật để người dân đến chiêm ngưỡng. Được biết mỗi năm nam ca sĩ sẽ làm theo concept trang trí khác nhau. Anh cũng từng tiết lộ do chính tay anh lên ý tưởng thiết kế, bài trí. Hằng năm có rất đông người dân xếp hàng dài tràn ra cả lòng đường để chờ đợi vào thăm bên trong căn biệt thự trang trí Noel lộng lẫy của ca sĩ Mr Đàm. 

Nếu có mặt ở Việt Nam lúc này, chắc hẳn Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ không quên tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ của mình.

 

Được mẹ nuôi Hoài Linh cho tiền, 'Vua nhạc sàn' từ trắng tay thành đổi đời, khuynh đảo thị trường

(Techz.vn) 'Vua nhạc sàn' tiết lộ anh từng được mẹ nuôi của NS Hoài Linh cho 1 khoản tiền để phát triển sự nghiệp.