Giải trí

Sở Văn hóa Hà Nội thông tin nóng về diễn viên Hồng Đăng, tiết lộ tình hình hiện tại

Sở Văn hóa Hà Nội thông tin nóng về diễn viên Hồng Đăng, tiết lộ tình hình hiện tại

Sáng ngày 4/7, theo báo Tiền Phong, ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Vwan hóa và Thể thao (VHTT) Hà Nội cho biết Hồng Đăng và Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn chưa có bất cứ báo cáo, giải trình nào về vụ việc.

Trước đó, vào chiều ngày 1/7, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội đã yêu cầu Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo về trường hợp diễn viên Hồng Đăng đi du lịch nước ngoài.

Diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984, hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội – đơn vị thuộc Sở VHTT Hà Nội. NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết Hồng Đăng có xin đi nước nhưng ông chưa ký giấy.

Theo quy định, việc diễn viên đi nước ngoài cần được xin phép lãnh đạo Nhà hát và phải được chấp thuận của đơn vị chủ quản là Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Đến nay, dù chưa rõ thực hư thông tin ra sao, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là 2 nghệ sĩ bị nghi ngờ có liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị tố xâm hại tình dục ở Tây Ban Nha.

Đến thời đểm hiện tại, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều chưa xuất hiện tại Việt Nam cũng như có phát ngôn chính thức nào về vụ việc.

 

Tình trạng hiện tại của Hồng Đăng giữa bê bối chấn động khiến dư luận không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Diễn viên Hồng Đăng trở thành tâm điểm chú ý khi bị cho là vướng vào bê bối chấn động ở Tây Ban Nha. Tình trạng hiện tại khiến công chúng không khỏi quan tâm.