Giải trí

Sở hữu tài sản khủng, Mỹ Tâm vẫn giản dị tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn Tết

Sở hữu tài sản khủng, Mỹ Tâm vẫn giản dị tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn Tết

 

Những ngày cận Tết, thay vì chạy show cuối năm như nhiều nghệ sĩ Việt khác thì Mỹ Tâm lại quyết định dành thời gian cho gia đình, duy trì những thói quen giản dị đón năm mới. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca sinh năm 1981 đăng tải những khoảnh khắc gói bánh tét, làm mứt tại quê nhà vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. 

lammut4
lammut3
lammut2
Mỹ Tâm thích thú chuẩn bị đồ ăn ngày Tết

Mỹ Tâm diện áo phông xanh đơn giản, cặm cụi chuẩn bị gói bánh tét rồi tự tay nhóm củi nấu bánh. Nhìn gương mặt hạnh phúc của cô khi cầm lên thành phẩm do mình tự tay làm cũng đủ thấy nữ ca sĩ vui vẻ ra sao trước thềm giao thừa. Dù có là sao hạng A, nắm trong tay khối tài sản khủng nhưng Mỹ Tâm của ngày thường vẫn là cô gái có những thói quen, sở thích và nếp sống dung dị hiếm có. 

Mỗi năm qua đi là nàng "họa my tóc nâu" lại có thêm một năm đầy dấu ấn. Trong năm 2022, giọng ca Đừng Hỏi Em đã thực sự khẳng định vị thế của mình trong nền âm nhạc Việt khi tổ chức thành công liveshow Tri Âm quy tụ hơn 30.000 khán giả.tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Không ngoa khi nói đây chính là liveshow hoành tráng và đẳng cấp nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm cũng như của nhạc Việt.

Là người nghệ sĩ chăm chỉ, Mỹ Tâm trong bữa tiệc tối hồi giữa tháng 1 đã tiết lộ kế hoạch đầu tiên trong năm mới. Theo đó, cô tiết lộ sẽ ra mắt phim Tri Âm vào 7/3, bật mí hành trình thực hiện liveshow để đời. "Tôi dự định đi cine tour ở hai miền Nam - Bắc để giới thiệu phim. Rất mong sẽ gặp thật nhiều khán giả để lan tỏa bộ phim mà tôi rất tâm huyết. Tôi cùng êkíp đã làm việc miệt mài suốt ba tháng qua để dựng phim", nữ ca sĩ cho biết. Từ hai năm trước, cô đã ấp ủ dự định làm phim về cuộc đời mình và sự thành công của liveshow Tri Âm hồi tháng 11/2022 đã tiếp động lực để cô thực hiện dự định của mình nhanh hơn. 

"Mọi thứ đều có chìa khóa để thực hiện được. Tôi đã trải qua mọi thứ ra sao, tất cả sẽ có trong bộ phim", Mỹ Tâm khơi gợi sự tò mò của công chúng về dự án đầu tiên của năm 2023.

 

Vướng tin đồn tình cảm, Hòa Minzy bất ngờ tỏ ‘thái độ’ khi Isaac tình tứ bên ‘gái lạ’

Hòa Minzy tỏ thái độ ‘ghen ra mặt’ khi Isaac tình tứ bên ‘gái lạ’ khiến dân tình không khỏi thích thú.