Smart Phone - Điện thoại

Smartphone hình chữ P là sản phẩm tiếp theo mà Samsung hướng đến

Smartphone hình chữ P là sản phẩm tiếp theo mà Samsung hướng đến

Samsung Electronics đã nộp một bằng sáng chế dài 66 trang vào giữa năm 2021 cho một chiếc điện thoại màn hình gập có dạng chữ P. Bằng sáng chế này đã được công bố rộng rãi vào ngày 20 tháng 1 năm 2022, sau đó LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế Jermaine Smit để tạo ra một số kết xuất, cho thấy sản phẩm cuối cùng sẽ như thế nào.

Khi gập lại, thiết bị có kiểu dáng rất giống với điện thoại thông minh bình thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là cạnh trên bên trái của màn hình khi mở ra sẽ biến thành hình chữ P rất độc đáo. Thiết kế này chắc chắn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến mặt sau của LG Wing ra mắt năm 2020.

Để làm được điều này, một bản lề khéo léo đã được tích hợp vào mặt bên của khung, bên dưới màn hình gập. Nó được thiết kế khá chắc chắn để tránh bị vỡ nếu người dùng vô tình bẻ cong. Thật khó để tưởng tượng việc triển khai như vậy sẽ cho phép những trường hợp sử dụng nào. Nhiều khả năng là bạn có thể xem video ở chế độ toàn màn hình cho phần màn hình chính và một ứng dụng khác cho chiếc màn hình nhỏ kia. 

 

Samsung Galaxy A73 5G lộ diện với chip Snapdragon 778G mạnh hơn Nokia 8.3, đe nẹt iPhone SE 2022

(Techz.vn) Galaxy A73 sẽ là smartphone mạnh nhất dòng Galaxy A của Samsung năm nay và là địch thủ của Nokia 8.3 cũng như phiên bản thay thế.