Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ mới trưa 7/3: Samsung Galaxy A53 lộ ảnh thật, hai smartphone Nokia giá rẻ lộ thông số

Tin công nghệ mới trưa 7/3: Samsung Galaxy A53 lộ ảnh thật, hai smartphone Nokia giá rẻ lộ thông số

'Vua smartphone tầm trung' Samsung Galaxy A53 lộ ảnh thực tế đẹp mê ly

Samsung Galaxy A53 5G hiện đang rất được giới công nghệ chờ đón. Phiên bản trước của nó từng là một trong những smartphone bán chạy nhất thị trường. Mới đây, những hình ảnh thực tế của Galaxy A53 5G đã chính thức được hé lộ cho thấy nó hoàn toàn có thể tiếp tục kế thừa ngôi vị vua tầm trung.

Xem chi tiết tại đây

Thêm một smartphone 'giá rẻ' của Nokia rò rỉ với thiết kế cao cấp

Nokia dường như đang trên đà tung ra hàng loạt mẫu điện thoại thông minh giá rẻ mới. Sau Nokia G21 và G11 vào tháng trước, Nokia C21 và C2 2022, mới đấy Nokia tiếp tục rò rỉ thêm chứng nhận về một thiết bị mới. Chiếc smartphone bí ẩn mới của Nokia mang số model N150DL. Nó được rò rỉ thông qua trang web chứng nhận về Bluetooth. Theo đó chiếc smartphone mới của Nokia sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0 không quá mới nhưng cũng không thua kém nhiều chuẩn Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ Nokia G200, giá 2.7 triệu, chip Mediatek giá rẻ, RAM 3GB

Thiết bị mang mã TA-1510 của Nokia mới đây đã xuất hiện trên cơ sở dữ hiệu chứng nhận FCC. Thiết bị này cũng mang mã N151DL cho thấy nó có thể được thiết kế độc quyền cho thị trường Hoa Kỳ. Thông tin từ FCC đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật cũng như sơ đồ vị trí ăng-ten và nhãn sản phẩm. Các thông tin đều cho thấy đó có thể là Nokia G200 4G. Chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ kết nối LTE / 4G, WiFi 2.4G cũng như Bluetooth. Kết nối NFC không được đề cập trong chứng nhận.

Xem chi tiết tại đây

Giá đập hộp Nokia C01 Plus tháng 3/2022: Chỉ từ 1.4 triệu đồng, rẻ như máy 'cục gạch'

Dòng Nokia C đại diện cho những chiếc smartphone với giá rẻ nhất của Nokia. Trong đó, chúng ta đã khá quen với những cái tên như Nokia C20, Nokia C30 với giá bán từ 2 - 3 triệu đồng kèm cấu hình rất cơ bản và màn hình lớn. Chúng đều là những chiếc smartphone rẻ nhất thị trường giống như Redmi 9A hay Galaxy A03. Mặc dù vậy Nokia vẫn có mẫu máy còn rẻ hơn, đó là Nokia C01 Plus.

Xem chi tiết tại đây

Vua chip Android 'đứng hình' trước hiệu năng của Dimensity 8100

Mediatek đang có những bước đi cụ thể nhằm cạnh tranh vị trí thống trị trong việc cung cấp chip xử lý cho smartphone Android. Theo đó, nhà sản xuất chip Đài Loan liên tục tung ra những con chip hiệu năng cao giá rẻ mà mới đây nhất chính là Dimensity 8100.

Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ Nokia Supernova 5G: Thiết kế thú vị, màn hình phẳng 2K, chip Snapdragon 8 Gen 1

(Techz.vn) Nokia Fan mới đây đã được một phen trầm trồ khi những hình ảnh về Nokia Supernova 5G xuất hiện trên mạng xã hội.