Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm với camera học hỏi Nokia X10 lộ diện, hứa hẹn cho iPhone 13 Pro Max ra rìa

Siêu phẩm với camera học hỏi Nokia X10 lộ diện, hứa hẹn cho iPhone 13 Pro Max ra rìa

Các tin đồn về một thiết bị vivo NEX mới đã xuất hiện lẻ tẻ gần đây. Theo đó, mẫu máy có thể được gọi là vivo NEX 5 được cho là có camera dưới màn hình, kích thước màn cũng lớn tới 7 inch hoặc 6,78 inch. Máy có bốn viền bo cong và sạc không dây 40W hoặc 50W.

Tiếp nối những rò rỉ đó, mới đây, một concept rò rỉ mới hiện đã xuất hiện trên mạng cho thấy vivo NEX 5 trông lạ mà quen với cụm camera làm liên tưởng đến Nokia X10.

Theo đó, mặt sau của vivo NEX 5 sẽ được làm cực kỳ tối giản với một màu trắng tuyệt đối. Logo NEX xuất hiện ở cạnh dưới trong khi ở trên là cụm camera hình tròn rất giống với của Nokia X10 - một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay của Nokia.

Ở mặt sau, chúng ta có thể thấy rõ dòng chữ "50MP GN1", liên quan đến cảm biến máy ảnh ISOCELL GN1 1.2μm 50Mp của Samsung. Chúng ta cũng có thể thấy một tele kiểu kính tiềm vọng ở phía dưới bên phải. Các rò rỉ trước đây đã gợi ý rằng điều này sẽ cung cấp khả năng thu phóng quang học 5x thông qua công nghệ nhờ nỗ lực chung giữa vivo và Zeiss. Một quan hệ đối tác được thiết lập vào năm 2020.

Cảm biến rất khủng này cho thấy vivo NEX 5 rõ ràng là một siêu phẩm với khả năng chụp ảnh có thể ăn đứt cả iPhone 13 Pro Max.

Ở mặt trước, những hình ảnh rò rỉ cho thấy rõ ràng không phải là thiết kế cong bốn cạnh mà là màn hình cong tràn hai cạnh theo kiểu truyền thống hơn. Viền đỉnh máy khá mỏng và có một lỗ đục cho camera trước.

Hiện tại, các thông tin về vivo NEX 5 hiện vẫn còn khá hạn chế và chưa rõ khi nào chiếc smartphone với camera giống Nokia X10 hứa hẹn chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone 13 Pro Max này sẽ trình làng.

 

Ngắm siêu phẩm Nokia 2230 5G: Điện thoại phổ thông cục gạch thiết kế siêu táo bạo, giá rẻ hút khách

(Techz.vn) Mới đây những hình ảnh về Nokia 2230 5G đã xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy nó là một chiếc điện thoại phổ thông nhưng được thiết kế vô cùng táo bạo.