Smart Phone - Điện thoại

Ngắm siêu phẩm Nokia 2230 5G: Điện thoại phổ thông cục gạch thiết kế siêu táo bạo, giá rẻ hút khách

Ngắm siêu phẩm Nokia 2230 5G: Điện thoại phổ thông cục gạch thiết kế siêu táo bạo, giá rẻ hút khách

Nokia dù không còn quá mạnh về smartphone nhưng trong lĩnh vực điện thoại phổ thông, cái tên Nokia vẫn còn là một ông lớn. Mới đây, một bản thiết kế về Nokia 2230 5G đã xuất hiện với một thiết kế đẹp nức lòng người hâm mộ.

Thiết kế Nokia 2230 5G

Khác với thiết kế truyền thống, Nokia 2230 5G đã cải thiện rất nhiều về màu sắc. Màu sắc của Nokia 2230 không còn giới hạn ở mặt sau của thân máy từng nút bấm trên bàn phím cũng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, ví dụ như các phím của Nokia 2230 có dạng tỉ lệ, các phím được chia thành 3 vùng: trái, giữa và phải. Màu sắc của từng khu vực cũng hoàn toàn khác nhau, thể hiện sự tương phản rõ ràng hơn.

Mặc dù Nokia 2230 5G được thiết kế như một chiếc điện thoại phổ thông nhưng cách bố trí của nó vẫn rất đẹp. Màn hình của Nokia 2230 5G chiếm 1/2 diện tích thân máy, màn hình này vẫn hỗ trợ thao tác cảm ứng, màn hình của Nokia 2230 không phải là hình vuông mà được bo cong. Bàn phím của Nokia 2230 sử dụng kết hợp các màu hồng, tím và tím oải hương nên nhìn từ mặt trước rất dễ nhận ra, nhìn thoáng qua cũng có thể thấy được sự khác biệt.

Nokia 2230 bao gồm một ống kính camera ở mặt trước và mặt sau, ống kính camera trước ở khung trên, và ống kính camera sau có kích thước lớn hơn, và từ mặt sau của Nokia 2230, phần trên của thân máy bay lớn hơn về kích thước và nửa dưới.

Các phần có kích thước nhỏ hơn. Camera trước của Nokia 2230 là camera AI 50 MP và camera sau là ống kính 100 MP hỗ trợ chuyển đổi tự do giữa chế độ tele và góc rộng. Vì vậy, về hiệu ứng ảnh, mặc dù Nokia 2230 chỉ có một ống kính nhưng các hiệu ứng ảnh chụp vẫn rất tốt.

Cấu hình Nokia 2230 5G

Nokia 2230 tích hợp mô-đun nhận dạng và mở khóa dấu vân tay trong nút điều hướng năm chiều, quá trình nhận dạng và mở khóa dấu vân tay có thể được hoàn tất bằng cách chạm vào nút điều hướng năm chiều.

Ngoài ra, là một model mới, Nokia 2230 5G sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity, xét cho cùng, Nokia 2230 không phải là một điện thoại di động hàng đầu để tham gia vào cuộc cạnh tranh trên thị trường, vì vậy nó chỉ cần có thiết kế tốt nhất. Giải pháp là mang con chip Dimensity hoặc Unisoc loại 5G giá rẻ. Đi kèm là dung lượng pin 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W cùng lúc, có thể bỏ qua sạc không dây.

Để làm nổi bật sự lựa chọn cá nhân về màu sắc khác nhau, bàn phím của Nokia 2230 có thể được tùy chỉnh và thay thế theo ý muốn của bạn. Bên cạnh hiệu năng, điểm bán hàng của điện thoại là một trong những yếu tố quan trọng nhất thu hút người tiêu dùng, do đó, thiết kế vỏ màu cá tính của Nokia 2230 cũng sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng.

Giá bán của Nokia 2230 5G

Với những gì nêu trên, Nokia 2230 5G có thể là một chiếc điện thoại cục gạch thứ dữ khi có 5G, camera chụp ảnh đẹp và chip xử lý đủ mạnh để chạy ứng dụng cơ bản. Giá bán của nó được cho là sẽ từ 1.5 - 2 triệu đồng. Mức giá này sẽ khiến nó có thể được lựa chọn như một mẫu máy phụ cho điện thoại thông minh hoặc làm máy chính cho người lớn tuổi.

 

Lộ diện Nokia 10 Pure View camera 'ngập lụt' trong ống kính, chip Snapdragon 865, pin 4500 mAh

(Techz.vn) Thị trường smartphone năm nay có thể nóng lên rất nhiều với một siêu phẩm được đồn đoán với tên gọi quen mà lạ chính là Nokia 10 Pureview với rất nhiều ống kính ở cụm camera sau.