Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm nắp gập Nokia 2760 lộ diện, thiết kế 'đầy cảm xúc' khiến người dùng mê mẩn

Siêu phẩm nắp gập Nokia 2760 lộ diện, thiết kế 'đầy cảm xúc' khiến người dùng mê mẩn

Nokia từng được coi là người tiên phong trong những chiếc điện thoại nắp gập, nắp trượt. Mặc dù kỷ nguyên Nokia dẫn đầu đã kết thúc và Nokia đang chỉ còn là cái bóng mờ còn lại nhưng nhà sản xuất này sẽ đưa cảm xúc người dùng trở lại nhiều năm về trước với một siêu phẩm nắp gập mới.

Siêu phẩm nắp gập năm Nokia 2760 Flip

Nokia Mobile đang rất muốn cải thiện doanh số bán hàng của mình trên thị trường Hoa Kỳ và trên toàn cầu. Kế hoạch chính là mang đến càng nhiều điện thoại thông minh giá rẻ càng tốt cho thị trường dưới dạng máy bán kèm gói cước của nhà mạng.

Một trong những thiết bị mà Nokia Mobile sẽ cung cấp cho nhà mạngTracFone sắp tới là mẫu Nokia 2760 Flip với nắp gập cổ điển. Chiếc điện thoại này có số model N139DL và tất cả các thông số kỹ thuật đều đã được biết đến khá nhiều nhờ các rò rỉ gần đây.

Thiết kế nắp gập chắc chắn sẽ gợi lại cảm xúc của không ít người về một thời đã qua của sự phát triển điện thoại di động. Tuy nhiên, Nokia 2760 Flip sẽ không chỉ là một chiếc điện thoại nắp gâp nó sẽ đi kèm thông số kỹ thuật đủ mạnh đề cài ứng dụng sử dụng mạng 4G như điện thoại thông minh,

Thông số kỹ thuật chính của Nokia 2760 Flip 

  • Kích thước: 109 x 57 x 19 mm;
  • Khối lượng: 36 g;
  • Màn hình: 320 x 240 pixel;
  • Máy ảnh: Máy ảnh sau 5 MP;
  • Pin: 1450mAh;
  • RAM: 512 MB
  • Bộ nhớ trong: 4GB, có thể mở rộng lên đến 32 GB bằng thẻ nhớ microSD;
  • SIM: khe cắm thẻ SIM đơn;
  • Kết nối mạng: LTE / 4G;
  • Kết nối: Wi-Fi 2,4 GHz và Bluetooth 4,2;

Mới đây, siêu phẩm nắp gập Nokia 2760 Flip đã nhận được chứng chỉ BT SIG, có nghĩa là nó đã gần như sẵn sàng để ra mắt trong một thời gian ngắn sắp tới.

Điều thú vị nhất Điều về Nokia 2760 Flip sẽ được cài đặt phiên bản mới của KaiOS hoặc KaiOS 3.0, sẽ ổn định hơn và dễ sử dụng hơn. Với cấu hình nêu trên, người dùng hoàn toàn có thể truy cập vào mạng xã hội hay đọc tin tức với chiếc điện thoại nắp gập mới của Nokia.

Giá bán và thời gian ra mắt Nokia 2760 Flip

Nokia Mobile vẫn chưa công bố ngày ra mắt của chiếc điện thoại nắp gập mới. Dự đoán Giá bán của Nokia 2760 Flip sẽ rơi vào khoảng 79 USD tương đương khoảng 1.7 triệu đồng - một cái giá hấp dẫn để có thể mang lại hoài niệm một thời.

 

'Siêu phẩm giá rẻ' Nokia G21 lộ ảnh chính thức hé lộ điểm giống iPhone 13 khiến dân tình mê tít

(Techz.vn) Sau một thời gian đồn đoán những hình ảnh sắc nét đầu tiên về Nokia G21 - được dồn đoán là có giá siêu rẻ đã xuất hiện với nhiều điểm thú vị.