Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm Vivo X70 Pro + bắt đầu được quảng bá rầm rộ, có cả phiên bản xanh làm 'hút mắt'

Siêu phẩm Vivo X70 Pro + bắt đầu được quảng bá rầm rộ, có cả phiên bản xanh làm 'hút mắt'

Chúng ta chỉ còn một tuần nữa là loạt sản phẩm X70 của vivo được công bố chính thức. Ngay từ lúc này Vivo đang bắt đầu thực hiện chiến dịch tiếp thị của mình ở Trung Quốc. X70 Pro + đã được phát hiện trong một loạt các áp phích đặt tại các trung tâm thương mại. Điều này đã hé lộ thêm về các phiên bản xanh lam ngoài bản màu cam và như các rò rỉ gần đây.

Hôm qua, giới công nghệ cũng đã biết rằng X70 Pro + sẽ có camera chính 50MP với cảm biến 1/1.31 inch (Samsung’s ISOCELL GN1) cùng với camera kính tiềm vọng 8MP với zoom quang 5x, camera siêu rộng Sony IMX598 48MP và Sony IMX663 12MP để chụp ảnh chân dung. Cùng với các thấu kính camera được chế tạo bởi  nhà sản xuất danh tiếng của Đức - Zeiss, cụm camera của X70 Pro+ là một trong những hệ thống camera mạnh hàng đầu thế giới smartphone hiện nay.

Về cấu hình, X70Pro + sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 888+ và vivo cũng đang mang đến bộ xử lý tín hiệu hình ảnh được phát triển riêng (ISP) có tên là vivo V1. Máy sẽ có các tùy chọn RAM từ 8 - 12GB, bộ nhớ trong từ 128GB và sẽ hỗ trợ sạc nhanh tới 65W.

X70 Pro + dùng màn hình 6,7 inch tương đương với kích thước của iPhone 12 Pro Max và có thể là cả  iPhone 13 Pro Max sắp ra mắt.  Điều này cùng với một loạt các điểm sáng về cấu hình và camera khiến chiếc Flaship của Vivo có thể được xem là một trong những đối thủ đáng gờm nhất co iPhone 13 sắp ra mắt.

Ngoài X70 Pro+, nhiều khả năng Vivo cũng sẽ có cả phiên bản X70 thường và X70 Pro mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng hơn.Theo những thôn tin trên trang chủ của Vivo, X70 Pro + sẽ chính thức trình làng vào ngày 9/9 với cả hai phiên bản thấp hơn.

 

Rò rỉ smartphone dùng chip Dimensity 900 của Vivo - kẻ 'khuấy đảo' tầm trung mới?

(Techz.vn) Một mẫu smartphone mới mang nhãn hiệu Vivo vừa được phát hiện trên Google Console với nhiều điểm mới đáng chú ý.

Tag:

x70 pro+

VIVO