Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ thiết kế và cấu hình 'sang - xịn rẻ' của Vivo X70

Hé lộ thiết kế và cấu hình 'sang - xịn  rẻ' của Vivo X70

vivo dự kiến ​​sẽ ra mắt ba điện thoại cao cấp vào tháng 9 - vivo X70, X70 Pro và X70 Pro +. Không cần phải đợi đến tháng 9, chúng ta đã thấy hình ảnh render của phiên bản X70 Pro cùng với một số thông số kỹ thuật vào hôm qua, và hôm nay, những hình ảnh và thông tin cấu hình của chiếc X70 cơ bản và có thể là có giá rẻ nhất.

Màn hình phẳng

Vivo X70 sẽ có kích thước gần bằng với Pro và sẽ có màn hình 6,5 inch phẳng (rất có thể là màn hình độ phân giải 1080p +). Chiếc điện thoại này sẽ có kích thước 158,5 x 73,4 x 8,0 mm, theo thông tin từ @OnLeaks. Để so sánh, mẫu Pro có màn hình cong 6,56 inch với tốc độ làm mới 120 Hz. Theo một nguồn tin rò rỉ khác, mẫu X70 cơ bản cũng sẽ dùng màn hình ở tần số 120 Hz.

Cấu hình phần cứng

Về hệ thống máy ảnh, X70 sẽ bớt đi một ống kính so bởi bản Pro. Đó có thể là ống kính tiềm vọng. Tuy nhiên bộ ống kính còn lại vẫn mang thương hiệu ZEISS của Đức  Máy ảnh chính được cho là sẽ có cảm biến 1/1.5 inch với tính năng chống rung gimbal. Đáng chú ý, hệ thống máy ảnh có thể được trang bị chip xử lý hình ảnh V1 do Vivo tự phát triển.

Về cấu hình, Vivo X70 có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip Dimensity 1200 giống như mẫu Pro, mặc dù Google Play Console gần đây đã liệt kê một vài mẫu dùng chip Dimensity 900. Máy cũng có có RAM lớn từ 6-8GB để duy trì khả năng đa nhiệm, chuyển đổi mượt mà giữa các ứng dụng.

Giá bán dự kiến

Dựa trên cấu hình nều trên, có thể thấy Vivo X70 có thể sẽ tiếp tục là một mẫu smartphone cao cấp với giá rẻ. Mặc dù vậy Dimensity 1200 chưa phải một con chip cao cấp hẳn như Snapdragon 888 nên Vivo X70 sẽ chỉ gần đến được với đẳng cấp như Samsung Galaxy S21. Tất nhiên hạn chế này sẽ đi kèm với giá bán không quá cao. Người dùng có thể kỳ vọng mức giá từ 10 triệu.

 

Vivo S10 sẽ ra mắt với Lisa Black Pink và Thái Từ Khôn là đại sứ

(Techz.vn) Vivo mới đây đã xác nhận sẽ ra mắt dòng S10 với sự hợp tác cùng hai cái tên đình đám trong làng giải trí là Lisa - Black Pink và Thái Từ Khôn.

Tag:

x70

VIVO