Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm giá rẻ Galaxy S21 FE tiếp tục có người 'đập hộp' sớm khiến dân tình 'trầm trồ'

Siêu phẩm giá rẻ Galaxy S21 FE tiếp tục có người 'đập hộp' sớm khiến dân tình 'trầm trồ'

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy S21 FE bị trì hoãn từ lâu vào tháng tới, mặc dù các nguồn tin về sự ra mắt của chiếc smartphone cao cấp nhưng giá rẻ này không thống nhất nhưng hiện tại khả năng ra mắt của nó là điều đã được chắc chắn.Giới công nghệ dự đoán Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào ngày 3 hoặc 4 tháng 1 hoặc sau khi diễn ra CES 2022 (diễn ra vào ngày 11/1).

Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, những hình ảnh đập hộp của Galaxy S21 FE đã xuất hiện nhiều trên mạng xã hội mà mới nhất là thông qua một nguồn ở Nam Phi. Dường như một người dùng đã đăng lên những hình ảnh về quá trình đập hộp Galaxy S21 FE.

Theo chia sẻ trên reddit của tài khoản u/UnknownWon, phần cứng của Galaxy S21 FE tạo cảm giác cầm nhẹ và thoải mái. Nó được cho là cao cấp hơn so với Poco X3. Bộ ba camera đặt trong mô-đun liền mạch với thân dường như cũng sử dụng cùng một cảm biến như những người từ S20 FE.

Một điều khác mà người dùng trên reddit chia sẻ là cảm biến dấu vân tay của Galaxy S21 FE là cảm biến quang học thấp hơn so với cảm biến siêu âm dùng trên Galaxy S21.

Chiếc Galaxy S21 FE được đập hộp đi kèm với đi kèm với 6GB RAM và biến thể dualSIM trong khu vực Nam Phi đi kèm với Snapdragon Chipset 888 chứ không phải Exynos 2100 từ các mẫu S21 khác trong khu vực đó. 

Cuối cùng, người đánh giá đã đăng một số ảnh mẫu được chụp bằng S21 FE và cảm quan ban đầu là chúng khá tốt.

Theo các báo cáo và rò rỉ trước đây, Galaxy S21 FE sẽ có màn hình AMOLED 6,41 inch và camera selfie sẽ được cập nhật lên mô-đun 32MP. Điện thoại sẽ có các tùy chọn màu Ôliu, Đen, Trắng và Tím. giá khởi điểm cho Galaxy S21 FE là 699 USD (khoảng 15.9 triệu đồng).

 

Samsung Galaxy Note20 và Galaxy S20 nhận cập nhật One UI 4 dựa trên Android 12

(Techz.vn) Hôm nay, giao diện One UI 4 dựa trên Android 12 của Samsung đã bắt đầu được cập nhật cho các Flagship gồm Galaxy Note 20 và Galaxy S20.