Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ smartphone gập vỏ sò của Xiaomi: Thiết kế mới mẻ, hứa hẹn 'áp đảo' Galaxy Z Filip3

Hé lộ smartphone gập vỏ sò của Xiaomi: Thiết kế mới mẻ, hứa hẹn 'áp đảo' Galaxy Z Filip3

Xiaomi đã có dòng Mix Fold trong danh mục sản phẩm của mình như một phép thử với thị trường smartphone màn hình gập. Tuy nhiên chiếc Mi Mix Fold dường như chưa đủ tốt để cạnh tranh với Galaxy Z Flip2 và giờ là Z Flip3.

Có lẽ vì vậy mà bây giờ Xiaomi đang có kế hoạch bổ sung một thiết bị khác có thể gập lại với thiết kế vỏ sò như Glaxy Z Flip3 và có màn hình phụ nằm ngang ở mặt sau. Đây là những thông tin mới nhất được hé lộ từ một sáng chế rò rỉ của Xiaomi.

Chiếc điện thoại màn hình gập mới này cũng sẽ có một lỗ đục hình viên thuốc ở bên trong dành cho camera kép ở mặt trước. Phía dưới là khe cắm SIM, USB-C và cụm loa ngoài. Trong khi đó, phím nguồn và nút chỉnh âm lượng là bên phía tay phải.

Không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi cũng tham gia vào mảng smartphone màn hình gập. Phân khúc còn đang rất mới này hiện chiếm lĩnh hoàn toàn bởi Samsung và các nhà sản xuất khác mới bắt đầu chạy theo.

Mới đây, OPPO cũng nhảy vào phân khúc smartphone màn gập cùng chiếc Flagship Find N gập dọc giống Z Fold 3 trong khi Huawei đóng góp chiecs P50 Pocket bản lề gập ngang giống Galaxy Z Flip 3. Bước đi của Xiaomi được đánh giá là muộn nhưng Apple hiện chưa tham gia phân khúc này nên nó còn rất tiềm năng.

Hiện tại, chưa rõ smartphone màn hình gập vỏ sỏ của Xiaomi sẽ tên là gì và cấu hình ra sao. Những hình ảnh hé lộ chỉ cho thấy nó mang ngoại hình có phần hấp dẫn hơn so với đối thủ Galaxy Z Flip3. Chắc chắn Xiaomi sẽ chưa tung chiếc smartphone này vào buổi ra mắt sản phẩm mới tối nay.

 

Tất tần tật thông tin về Xiaomi 12 trước buổi ra mắt tối nay

(Techz.vn) Thay vì phải chờ đợi đến tối nay, toàn bộ thông tin về chiếc Xiaomi 12 đã được hé lộ đầy đủ.