Smart Phone - Điện thoại

Samsung thông báo ra mắt smartphone mới dòng S khiến dân tình 'phát sốt'

Samsung thông báo ra mắt smartphone mới dòng S khiến dân tình 'phát sốt'

Thời gian ra mắt của dòng Samsung Galaxy S22 đang đến gần nhưng Samsung Galaxy S21 FE cũng đang trong quá trình chuẩn bị. Một số người dùng điện thoại Samsung đã nhận được tin tức chính thức của Samsung thông qua dịch vụ của hãng.

Theo đó, Samsung mang đến thông tin cho thấy dòng Galaxy S mới sẽ sớm được tung ra thị trường, và nhiều khả năng đó là Samsung Galaxy S21 FE hoăn là Galaxy S22. Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin đã khẳng định Samsung sẽ dời lịch ra mắt Galaxy S22 mới xuống muộn hơn do gặp phải vấn đề trong chuỗi cung ứng.

Mặc dù xuất hiện muộn hơn so với Galaxy S20 FE và có lúc tưởng như đã bị hủy bỏ nhưng Galaxy S21 FE cuối cùng cũng xuất hiện khiến người dùng chờ đợi chiếc flagship giá rẻ này được thở phào.

Hiên tại Galaxy S21 FE nhưng đã có rất nhiều thông tin lộ diện về ngoại hình, cấu hình cũng như trang bị điểm số hiệu năng, các phiên bản màu sắc...v...v

Theo SamMobile, Samsung Galaxy S21 FE sẽ hỗ trợ khả năng chống bụi và chống nước IP68, đồng thời được trang bị nhận dạng vân tay siêu âm dưới màn hình, màn hình có độ làm tươi cao và thiết kế tương tự như dòng Samsung S21 trước đây.

Nhìn từ phía trước, Samsung Galaxy S21FE áp dụng thiết kế "Infinity-O" cổ điển của Samsung, với các khe hở nhỏ, màn hình hẹp ở tất cả các cạnh, tỷ lệ chiếm màn hình tương đối cao và phong cách bo tròn và vát cạnh. Vẻ ngoài của Galaxy S21FE cũng khá tốt .

Ngoài ra, Samsung Galaxy S21 FE được trang bị camera trước 32MP, camera góc rộng 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 8MP hỗ trợ Zoom quang học X3 ở mặt sau

Các thông tin khác về cấu hình bao gồm hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos, Samsung Wireless DeX, Samsung Pay, sạc không dây và sạc không dây ngược. Tuy nhiên, không có đề cập đến khe cắm thẻ nhớ micro SD, dĩ nhiên nó cũng sẽ không có giắc cắm tai nghe, và không đi kèm củ sạc.

 

Samsung Galaxy S21 FE lên kệ tại Mỹ với giá rẻ 'giật mình'

(Techz.vn) Samsung Galaxy S21 FE hôm nay đã được phát hiện mở bán trên một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất tại Mỹ với mức giá khiến người dùng đứng ngồi không yên.