Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S21 FE lên kệ tại Mỹ với giá rẻ 'giật mình'

Samsung Galaxy S21 FE lên kệ tại Mỹ với giá rẻ 'giật mình'

Sau một thời gian dài bị cho là trì hoãn, trong khoảng một tháng trở lại đây, Samsung được cho là đang rục rịch chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone S21 FE - một phiên bản flagship rút gọn để có giá rẻ hơn.

Galaxy S21 FE giá rẻ "giật mình"

Trong khi dòng sản phẩm cao cấp nhất Galaxy S22 vẫn đang chuẩn bị và có tin đồn sẽ đến tay người dùng chậm do những vấn đề lớn trong chuỗi cung ứng, Galaxy S21 FE hiện đang là chiếc smartphone thu hút người dùng bật nhất của Samsung.

Những tin tức gần đây về Galaxy S21 FE liên tục xuất hiện cho thấy nó sẽ là chiếc smartphone mạnh mẽ với sức mạnh của chip Snapdragon 888.

Giá bán của Galaxy S21 FE đã rò rỉ tại một số nơi như Ireland, Vương quốc Anh và Pháp. Mới đây nhất giá bán của Galaxy S21 FE đã xuất hiện ở Mỹ.

Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng chuỗi bán lẻ Wal-Mart tại Mỹ đã âm thầm đưa mẫu máy này lên kệ, phiên bản dung lượng 128GB có giá 699,00 USD (khoảng 15.9 triệu đồng). Đây thực sự là một mức giá cực kỳ hấp dẫn cho một chiếc smarpthone sở hữu chip Snapdragon 888 mạnh mẽ của Samsung.

Cấu hình dự kiến của Galaxy S21 FE

Ngoài chip Snapdragon theo những tin tức rò rỉ trước đó, Samsung Galaxy S21 FE sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6.4 inch, với mật độ điểm ảnh lên đến 401 PPI và tốc độ làm mới đến 120Hz tương đương iPhone 13 Pro. Chiếc smarpthone cao cấp giá rẻ của Samsung cũng hỗ trợ tính năng cảm biến dấu vân tay dưới màn hình.

Về hệ thống chụp ảnh, Galaxy S21 FE có camera trước 32 MP. Ở đằng sau là mô đun ba camera liền mạch với thân giống những chiếc Galaxy S21 cao cấp hơn trong đó là camera chính 12 MP, một camera zoom 8 MP còn lại là camera góc siêu rộng 12 megapixel.

Tính năng hỗ trợ 5G là thứ chắc chắn có ở Galaxy S21 FE, nó cũng sẽ có RAM từ 6 GB hoặc 8GB và dung lượng lưu trữ 128 hoặc 256GB.

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S21 FE ngay trong tháng đầu tiên của năm 2022 và giới công nghệ lẫn người dùng hiện đang rất mong chờ chiếc smartphone cao cấp, giá hấp dẫn này.

 

Samsung Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào giữa tháng 1 năm 2022

(Techz.vn) Các tin đồn gần đây cho thấy Samsung có thể sẽ giới thiệu Galaxy S21 FE tại sự kiện CES 2022 vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên mới đây nhất leaker nổi tiếng Evan Blass vừa chia sẻ thông tin cho biết mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S20 FE có thể sẽ được trình làng vào tuần thứ hai của tháng 1 năm sau.