Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm điện thoại nắp gập huyền thoại với 4G mới của Nokia lộ diện, hứa hẹn giá rẻ hấp dẫn

Siêu phẩm điện thoại nắp gập huyền thoại với 4G mới của Nokia lộ diện, hứa hẹn giá rẻ hấp dẫn

Nokia từng rất nổi tiếng với những chiếc điện thoại dạng nắp gập. Chính vì vậy theo nhiều nguồn tin, rất có thể Nokia sẽ mang trở lại dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập trở lại vào năm 2022. Mới đây, những thông tin đầu tiên về dòng sản phẩm này đã hé lộ.

Nokia Mobile đã công bố tại sự kiện trực tuyến CES2022 một điện thoại nắp gập mới chạy KaiOS 3. Điện thoại này là Nokia 2760 Flip hoặc sự tiếp nối của 2720 Flip xuất hiện nhiều năm trước.

Nokia TA-1451 mới đây đã đạt chứng chỉ FCC, điều này có nghĩa là thiết bị này sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng Walmart hoặc không gian Tracfone trên khắp Hoa Kỳ. Thực tế, nếu bạn truy cập các trang của Nokia, sẽ có một nút mua từ chuyển hướng bạn đến các cửa hàng trực tuyến đã đề cập trước đó.

Nokia 2720 Flip là điện thoại phổ thông sẽ chạy phiên bản KaiOS mới nhất, có nghĩa là nó sẽ nhanh hơn với trải nghiệm giao diện người dùng được cải thiện. Điện thoại hỗ trợ, kết nối 4G và BT 4.2 cũng như WiFi 2.4 G. Có pin 1450 mAh có thể tháo rời. Camera trước 5MP với đèn flash LED và cổng USB C. Vì đang chạy KaiOS nên điện thoại có thể chạy Whatsapp và các ứng dụng khác như Facebook, Youtube.

Vì Nokia 2760 Flip là điện thoại phổ thông mới của Nokia thuộc dòng Nokia Original, nên có một chút cơ hội để thấy chiếc điện thoại này trên toàn cầu, mặc dù Nokia Mobile chưa bao giờ tiết lộ điều đó. Tuy nhiên, số kiểu của Tracfone Nokia 2760 là N139DL, vì vậy điều này một phiên bản cuối cùng có thể trở thành một phiên bản toàn cầu.

 

Rò rỉ một smartphone siêu rẻ mới của Nokia, thiết kế giống Nokia C20, ngập tràn phụ kiện đi kèm

(Techz.vn) Một chiếc smartphone giá rẻ mới của Nokia đã xuất hiện hôm nay cho thấy nó hoàn toàn có thể là một lựa chọn giá rẻ cực kỳ hấp dẫn cho người dùng.