Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ một smartphone siêu rẻ mới của Nokia, thiết kế giống Nokia C20, ngập tràn phụ kiện đi kèm

Rò rỉ một smartphone siêu rẻ mới của Nokia, thiết kế giống Nokia C20, ngập tràn phụ kiện đi kèm

Bước sang năm 2022, Nokia vẫn sẽ tiếp tục duy trì sự hiện diện của mình trong phân khúc smartphone giá rẻ. Sau bộ đôi Nokia G21 và G11 gần đây, smartphone giá rẻ tiếp theo của Nokia có thể sẽ là một thiết bị giống với Nokia C20 với những rò rỉ cực kỳ chi tiết gần đây.

Rò rỉ về smartphone Nokia giá rẻ mới

Theo những rò rỉ mới nhất, chiếc điện thoại với mã Nokia TA-1339 đã vượt qua hàng loạt các bài kiểm tra về kỹ thuật. Các chứng nhận đã gián tiếp cung cấp những hình ảnh về thiết kế cũng như sơ bộ về cấu hình của chiếc smartphone mới.

Theo đó, Nokia TA-1339 sẽ giống như Nokia C20 như đúc bao gồm thiết kế mặt lưng, hệ thống các cổng sạc và loa ngoài. Các bức ảnh được công bố và hướng dẫn sử dụng cho chúng ta biết rằng thiết bị có viền tương đối dày xung quanh màn hình, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và vẫn duy trì cổng kết nối micro USB. Như vậy gần như chắc chắn nó sẽ là chiếc smartphone giá rẻ nhưng chưa rõ Nokia sẽ gọi tên máy là gì?

Chiếc smartphone giá rẻ mới của Nokia cũng sẽ có mắp lưng có thể tháo rời điều này có nghĩa là pin cũng vậy. Nokia TA-1339 sẽ sử dụng pin Nokia BL-29CI có dung lượng 2950 mAh và có thể tìm thấy ở các cửa hàng trực tuyến.

Điều tuyệt vời về chiếc điện thoại này là nó đang mang đến kết nối 4G với mức giá thực sự thấp và nó đi kèm với cục sạc (rất có thể là 10W) ​​và tai nghe. Một sự đầy đủ hiếm thấy đối với smartphone ngày nay.

Các bức ảnh bên trong cũng cho thấy kết cấu bên trong khá chắc chắn với khung nhôm. Con chip xử lý trung tâm là Spreadtrum hay hiện được gọi là bộ xử lý Unisoc SC9863A. Đây là bộ vi xử lý tám lõi cấp thấp được sản xuất với công nghệ 28nm với 8 lõi ARM Cortex-A55 trong hai cụm. Như vậy nó cũng không khác nhiều so với Nokia C20 về cấu hình.

Tạm kết

Về cơ bản mẫu smartphone Nokia TA-1339 có thể vẫn sẽ chỉ là phiên bản làm lại của Nokia C20 vào năm 2022. Hiện tại Nokia được cho là sẽ chuẩn bị tung ra hàng loạt smartphone mới tại châu Âu và chiếc smartphone giá rẻ vừa rò rỉ có thể là một trong số đó. Các thông số không chỉ ra sự thay đổi về camera vì vậy chúng ta có thể kỳ vọng nó sẽ có thay đổi ở bộ phân này. Nokia C20 vốn chỉ có camera 5MP ở cả hai mặt trước và sau.

 

Nokia G50 'tái mặt' trước đối thủ giá rẻ nhưng có chip 8 lõi, RAM 6GB, pin 4000 mAh

(Techz.vn) Những thông tin mới nhất xác nhận rằng một chiếc smartphone tầm trung giá rẻ đối địch với Nokia G50 đang chuẩn bị được ra mắt.