Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ Nokia Power Max 2022 với thông số 'cực khủng': 12GB RAM, camera 108MP, pin 8100mAh

Hé lộ Nokia Power Max 2022 với thông số 'cực khủng': 12GB RAM, camera 108MP, pin 8100mAh

Trong vài năm trở lại đây, người dùng rất mong Nokia có thể sớm trình làng một chiếc smartphone cao cấp đúng nghĩa. Điều đó đã dẫn đến rất nhiều ý tưởng về smartphone của Nokia. Mới đây một ý tưởng về siêu điện thoại mang nhãn hiệu Nokia đã xuất hiện và gây sốt trên mạng xã hội.

Đó là Nokia Power Max mới hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với tất cả người hâm mộ Nokia với phần cứng ấn tượng có lẽ là cường điệu nhưng hãy cùng xem liệu nó có gì hay.

Thiết kế Nokia Power Max 2022

Theo đó, Nokia Power Max được kỳ vọng sẽ có một thiết kế cực kỳ khủng với những chi tiết như màn hình phẳng tràn viền với cách cạnh viền mỏng như không có. Nó sẽ được bao phủ bằng kính cường lực để chống va đập cùng một mô-đun camera khủng ở phía sau.

Thông số kỹ thuật Nokia Power Max 2022

Nokia Power Max 2022 được cho là có hỗ trợ thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ lên 512GB, mặt khác, máy có nguồn pin khủng 8100mAh, về màn hình, máy Nokia trang bị màn hình Super AMOLED 6,8 inch độ phân giải 4K.

Chiếc điện thoại hàng đầu của Nokia hoạt động trên hệ điều hành Android 12. Hơn nữa, điện thoại thông minh Android mới chạy trên chipset Qualcomm Snapdragon 888 với tốc độ cao nhất có thể lên đến 2.5GHz. Máy ảnh Nokia Power Max có bộ cảm biến kép ấn tượng 108MP + 16MP ở mặt sau. Ngoài ra , chiếc flagship Android này cũng mang đến một ống kính selfie 32MP.

Giá bán Nokia Power Max 2022

Hiện tại, Nokia có thể chưa thể ra mắt một smartphone khủng khiếp như trên. Hiện tại chúng ra chỉ có thể mong đợi những siêu phẩm giá rẻ như Nokia G21 hay Nokia C11 ra mắt. Giá bán của Nokia Power Max với cấu hình nêu trên có lẽ sẽ trên 13 triệu là ít nhất.

 

Nokia G50 'tái mặt' trước đối thủ giá rẻ nhưng có chip 8 lõi, RAM 6GB, pin 4000 mAh

(Techz.vn) Những thông tin mới nhất xác nhận rằng một chiếc smartphone tầm trung giá rẻ đối địch với Nokia G50 đang chuẩn bị được ra mắt.