Smart Phone - Điện thoại

Đại kình địch Nokia G50 lộ diện trên Geekbench, phần cứng hứa hẹn sẽ là 'vua 5G giá rẻ' mới

Đại kình địch Nokia G50 lộ diện trên Geekbench, phần cứng hứa hẹn sẽ là 'vua 5G giá rẻ' mới

Vivo được cho là đang chuẩn bị tung ra một chiếc điện thoại 5G giá rẻ và thay vì tung ra một chiếc máy mới, nhà sản xuất này sẽ làm lại chiếc Y33s và thay nó với 1 con chip 5G. Mới đây trên Geekbench đã hé lộ chính xác về vivo Y33s 5G mới.

Rò rỉ vivo Y33s 5G

Nhìn vào danh sách trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, điện thoại thông minh mang số hiệu V2166A. Nói cách khác, thiết bị này là Vivo Y33s 4G hiện đang được bán ở Việt Nam với giá từ 6.6 triệu đồng.

Danh sách Geekbench cũng tiết lộ rằng nó sẽ được cung cấp sức mạnh. bởi MediaTek Dimensity 700. Đây là là bộ xử lý lõi tám hỗ trợ 5G có tốc độ xung nhịp cơ bản là 2GHz. Con chip này sẽ được ghép nối với xử lý đồ họa (GPU) Mali-G57 MC2. Như vậy vivo Y33s vẫn hứa hẹn giá bán rẻ hấp dẫn.

Không những vậy vivo Y33s sẽ đi kèm với 8GB RAM. Mặc dù, thiết bị có thể sẽ có các biến thể RAM 4GB và 6GB để có giá rẻ hơn. Điều này có thể dẫn đến việc nó trở thành một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vua smartphone 5G giá rẻ vốn đang thuộc về Nokia G50.

Dự đoán các thông số kỹ thuật của vivo Y33s 5G

Nhiều khả năng vivo Y33s 5G sẽ có màn hình 6,51 inch với độ phân giải HD + và cung cấp tốc độ làm mới 60Hz. Dưới nắp máy, viên pin lớn 5.000mAh sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị, cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Ở mặt sau, nó sẽ có tính năng Máy ảnh chính 13 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Mặt trước được cho là sẽ có cảm biến 8 MP để chụp ảnh tự sướng. Vivo Y33s sẽ chạy trên Android 12 ngay khi xuất xưởng với giao diện tùy chỉnh Origin OS.

 

Phát sốt trước chiếc iPhone 8 Plus rao bán chỉ hơn 4 triệu, rẻ hơn cả Nokia G50 mới

(Techz.vn) Một chiếc iPhone 8 Plus được rao bán với giá rẻ như một chiếc Nokia G10 giá rẻ đang gây sốt không ít người dùng.