Giải trí

Shark Bình phản pháo khi bị vợ tố 'bỏ rơi con' để di du lịch với Phương Oanh, có luôn bằng chứng?

Shark Bình phản pháo khi bị vợ tố 'bỏ rơi con' để di du lịch với Phương Oanh, có luôn bằng chứng?

 

Hơn 6 tháng kể từ thời điểm drama "cá mập - búp bê" nổ ra, bộ ba Shark Bình, vợ cũ và nữ diễn viên "Quỳnh Bíp Bê" Phương Oanh vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Mới đây nhất, bức hình Shark Bình và Phương Oanh chụp chung với 2 con riêng của nam doanh nhân đã gây bão mạng xã hội, xóa tan nghi vấn bất hòa giữa các con của Shark Bình và bạn gái mới.

vo-1-1679232581.jpg
 

Tuy nhiên ngay sau đó, trên trang Facebook cá nhân, bà Hương Lan Đào - vợ cũ Shark Bình - bất ngờ đăng tải bình luận đầy bức xúc khi có người cho rằng chồng cũ của bà bừa bãi, thiếu trách nhiệm với con cái. Nữ doanh nhân viết: "Đấy, còn bừa bãi vứt 2 đứa ở nhà người lạ qua đêm trên bãi sông Hồng để đưa nhau đi Đà Lạt. Con gái thì đang độ lớn. Con mình nâng như nâng trứng, giữ gìn, dạy dỗ từng tí". Bà chủ Teky còn nhấn mạnh rằng khi biết sự việc, bà đã cho lái xe đến đón 2 con về giữa đêm khuya, có ghi hình và ghi âm lại tất cả.

vo-2-1679232581.jpg
 

Ngay sau đó, bình luận của bà Hương Lan Đào đã bị dân mạng nhanh chóng chụp lại và gửi cho Shark Bình. nam doanh nhân không chần chừ mà phản pháo: "Vu khống hoàn toàn nhé. Có clip phỏng vấn các cháu phản biện lại ngay lời lẽ sai trái đó". Khi được khuyên nhủ chuyện vợ chồng dù cũ cũng nên nhường nhịn nhau, nam doanh nhân thẳng thắn cho biết: "Cực chẳng đã, cây muốn lặng nhưng gió đâu có ngừng, nên đành thôi".

vo-3-1679232581.jpg
Shark Bình và Phương Oanh trong chuyến du lịch Đà Lạt

Hiện tại sự việc vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng công chúng cũng dần mệt mỏi trước màn đấu tố không hồi kết của Shark Bình và vợ cũ.

 

Ngọc Sơn nhắc tới Phi Nhung, tiết lộ cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi ‘rời xa’ vòng tay Phi Nhung.