Giải trí

Shark Bình chính thức phản hồi về tin đồn chia tay 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh

Shark Bình chính thức phản hồi về tin đồn chia tay 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh

 

Sau khi bị tung loạt ảnh chụp trộm khoảnh khắc tình tứ đi du lịch cùng nhau, Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức công khai hẹn hò vào hồi cuối tháng 8/2022, bất chấp những tranh cãi xung quanh việc chủ tịch Nexttech vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn cuộc hôn nhân 20 năm với nữ doanh nhân Hương Lan Đào. 

Drama tình ái vừa lắng xuống thì đêm muộn hôm 14/12, Phương Oanh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Thì ra cái giá của mạnh mẽ rất đắt... Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào...". Trong khi đó, Shark Bình bất ngờ cập nhật trạng thái "Trống rỗng, dưới phần bình luận, khi người quen hỏi: "Shark cũng biết thất tình à?", nam doanh nhân liền đáp: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ". 

binhoanh2
Động thái lạ của cả hai khiến CĐM không khỏi xôn xao

Động thái lạ của cặp đôi "cá mập - búp bê" đã khiến cho dân tình không khỏi băn khoăn, có nghi vấn cho rằng cặp đôi đã chia tay. Trước tin đồn trên, sáng 16/12, Shark Bình đã có phản hồi đầu tiên. Nam doanh nhân trả lời trên Zing rằng: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội... chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Shark Bình từ chối nói về tin đồn rạn nứt với Phương Oanh

Câu trả lời mập mờ của Shark Bình càng khiến cho công chúng thêm tò mò hơn về chuyện tình cảm của nam doanh nhân và bạn gái xinh đẹp. Về phía Phương Oanh, sau khi xóa bài viết trên, nữ diễn viên không có thêm bất cứ phát ngôn nào liên quan đến vụ việc.

 

Không phải ca sĩ, đây mới là ước mơ lớn nhất cuộc đời của Hòa Minzy

(Techz.vn) - Mặc dù có ước mơ lớn lao, song vì con, Hòa Minzy đành phải gcs’ lại mong muốn đó.