Giải trí

Netizen đồng loạt ủng hộ trước nghi vấn Trang Trần đăng đàn ‘cà khịa’ diễn viên Phương Oanh

Netizen đồng loạt ủng hộ trước nghi vấn Trang Trần đăng đàn ‘cà khịa’ diễn viên Phương Oanh

Vào rạng sáng ngày 16/12, Trang Trần bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý nói về người phụ nữ mạnh mẽ nhưng hay nói đạo lý và đi giật chồng người khác. Cụ thể, cựu người mẫu cho hay: “Đàn bà mạnh mẽ là tốt nhưng đàn bà mạnh mẽ đi giật chồng còn nói giọng m* giảng đạo lý thì hay trả giá hụt hẫng và trống rỗng. Em nghe nói thế đúng không các chị em?”.

Netizen-dong-loat-ung-ho-khi-nghi-van-trang-tran-dang-dan-ca-khia-dien-vien-phuong-oanh

Ngay lập tức, không ít khán giả đoán rằng người Trang Trần muốn nhắc đến là Phương Oanh. Bởi lẽ cách đây ít ngày, diễn viên Quỳnh búp bê có đăng dòng trạng thái đề cập đến sự mạnh mẽ và cái giá phải trả. Về phía Shark Bình, nam doanh nhân cũng bất ngờ chia sẻ bài viết với vỏn vẹn 2 từ “trống rỗng” giữa nghi vấn trục trặc chuyện tình cảm với bạn gái.

Netizen-dong-loat-ung-ho-khi-nghi-van-trang-tran-dang-dan-ca-khia-dien-vien-phuong-oanh-2
Netizen-dong-loat-ung-ho-khi-nghi-van-trang-tran-dang-dan-ca-khia-dien-vien-phuong-oanh-3

Hơn nữa, tính đến hiện tại, Shark Bình vẫn chưa chính thức ly hôn với doanh nahan Đào Lan Hương. Vậy nên, suốt thời gian qua, khán giả liên tục chỉ trích vì cho rằng Phương Oanh đang trong mối quan hệ yêu đương với người đã có gia đình.

Ngay dưới bài đăng của Trang Trần, cư dân mạng để lại bình luận đồng tình và không ngừng réo tên Phương Oanh: “Ý chị là Phương Oanh giật chồng của Đào Lan Hương ạ. Cái giá phải trả là sự trống rỗng, quá chuẩn”, “Chị Trang đang mỉa bà Oanh phải hông, haha”, “Đúng, giật chồng mà rất vênh váo. Ghét Quỳnh búp bê dã man”,…

Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự đồn đoán từ phía khán giả, không phải phát ngôn chính thức của Trang Trần. Vậy nên để nắm được thông tin khách quan, chính xác nhất, cư dân mạng vẫn cần theo dõi thêm về sự việc.

 

Phương Oanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng, nghi vấn rạn nứt với Shark Bình

(Techz.vn) - Tuy nhiên chỉ sau 1 thời gian ngắn đăng tải, Phương Oanh đã xóa dòng trạng thái này.