Giải trí

Seventeen ‘vượt mặt’ BTS trở thành nhóm nhạc K-POP duy nhất phá vỡ kỷ lục doanh số album

Seventeen ‘vượt mặt’ BTS trở thành nhóm nhạc K-POP duy nhất phá vỡ kỷ lục doanh số album

Theo bảng xếp hạng Hanteo, album 'FML' của nhóm nhạc Seventeen đã tích lũy được hơn 3,99 triệu bản bán ra trong ngày đầu tiên, điều này đã khiến ‘FML’ trở thành album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên. Album đặc biệt đạt hơn 4 triệu bản tiêu thụ chỉ trong 2 ngày sau khi phát hành, 'FML' của Seventeen đã phá vỡ kỷ lục là album bán chạy nhất của bất kỳ nhóm nhạc thần tượng K-Pop nào về doanh số tuần đầu tiên trong lịch sử Hanteo, được biết kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi 'Map of the Soul: 7' của nhóm BTS .

ca5-1682504980.jpg
 

Với thành tích cực khủng trên, Seventeen đã trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên và duy nhất có album vượt mốc 4 triệu bản sau chưa đầy một tuần phát hành. Dự án mới của nhóm gồm sáu bài hát bao gồm hai đĩa đơn cùng với các bài hát của nhóm hip-hop, nhóm biểu diễn và nhóm hát chính. 

ca1-1682504980.jpg
 

Các đĩa đơn có tựa đề “F*ck My Life” và “Super” thể hiện các khía cạnh khác nhau của nhóm nhạc 13 thành viên - “F*ck My Life” với nội dung tích cực, nêu bật tinh thần “chiến đấu vì mạng sống của họ”. 

Trong khi đó, “Super” là một ca khúc bùng nổ, tràn đầy năng lượng đi kèm với vũ đạo “bén như dao”. Trong số các đĩa đơn chủ đạo, thủ lĩnh nhóm nhạc S.COUPS chia sẻ: “Album mới chứa đựng cả âm nhạc mà chúng tôi muốn thể hiện và những thông điệp mà chúng tôi muốn truyền tải”.

ca2-1682504980.jpg
 

Sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thành công vào năm 2022, Seventeen được vinh danh là một trong 10 nghệ sĩ K-pop thống trị năm của Consequence. Bên cạnh đó nhóm nhỏ BSS bao gồm các thành viên Seungkwan, DK và Hoshi đã khởi động năm 2023 với bài hát vui tươi, lạc quan là “FIGHTING” khiến đông đảo fan hâm mộ hào hứng.

 

Bình Tinh kêu gọi cứu giúp nam ca sĩ khốn đốn vì bị dịch tràn phổi, Đàm Vĩnh Hưng cũng chung tay

Phía đại diện của Bình Tinh đã có mặt ở bệnh viện và trao gần 73 triệu đồng cho ca sĩ Sỹ Ben đang phải chiến đầu vì bệnh tràn dịch màng phổi.

Tag:

bts

seventeen