Giải trí

Vợ Hồng Đăng vẫn có động thái vô cùng bình thản

Vợ Hồng Đăng vẫn có động thái vô cùng bình thản

Vào đầu tháng 7, dư luận chấn động trước thông tin hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc xâm hại tình dục thiếu nữ 17 tuổi người Anh xảy ra tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Đáng nói, với mô tả 2 sao nam là 1 nam diễn viên (37 tuổi) và 1 nhạc sĩ nổi tiếng (42 tuổi) khiến dư luận bất ngờ gọi tên nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nam diễn viên Hồng Đăng. Lý do là những thông tin trùng khớp cùng với việc cả hai đã check-in đi du lịch cùng nhau ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị gọi tên trong bê bối chấn động 

Sau 1 tháng, tình hình của cả hai nghệ sĩ vẫn khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Mới đây, báo Thanh Niên đã liên hệ với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) và được phía này xác nhận vụ việc hai nghệ sĩ ở Tây Ban Nha vẫn đang được điều tra. Cả hai nghệ sĩ trong vụ việc vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước.

Thông tin này khiến dư luận đặc biệt chú ý khi nghệ sĩ liên quan đến lùm xùm này vẫn chưa thấy đường về. Đáng nói, 2 nghệ sĩ bị nghi ngờ trong sự việc là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tiếp tục bị cư dân mạng gọi tên.

Hồng Đăng và vợ 

Những ngày qua, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng cũng nhận về được sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, sau 1 thời gian im lặng, vợ Hồng Đăng đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Đáng nói, giữa ồn ào của chồng, bà xã Hồng Đăng vẫn thể hiện tinh thần tích cực, cố gắng và tập trung vào công việc kinh doanh. Chưa hết, dù chồng đang không có ở nhà, nhưng Anh Đào vẫn khoe việc cửa hàng làm ăn thuận lợi, đắt khách.

Bà xã Hồng Đăng khoe cảnh buôn may bán đắt

Mới đây nhất, vào sáng 4/8, bà xã Hồng Đăng vẫn bình thản chia sẻ hình ảnh món ăn của cửa hàng nhà mình. Bài đăng của Anh Đào được nhiều người ủng hộ, ai nấy đều cảm phục tinh thần mạnh mẽ, cố gắng của bà mẹ 2 con giữa ồn ào của chồng.

Bà xã Hồng Đăng đăng tải về việc kinh doanh

Trong suốt sự nghiệp của Hồng Đăng, Anh Đào luôn là người đứng sau hậu thuẫn, động viên chồng trong con đường làm nghệ thuật. Thường xuyên chịu sự công kích bởi những bình luận ác ý nhưng bà xã Hồng Đăng vẫn giữ vững tinh thần để xây dựng và bảo vệ tổ ấm.

 

Vạ lây vì ồn ào ở TBN, Doãn Quốc Đam vẫn có hành động đặc biệt dành cho Hồng Đăng, gây xôn xao

(Techz.vn) Từng bị tấn công vì ồn ào liên quan đến Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam vẫn có hành động đặc biệt dành cho nam diễn viên đảm nhận vai 'Đức Xoăn'.