Giải trí

Doãn Quốc Đam vẫn có hành động đặc biệt dành cho Hồng Đăng

 Doãn Quốc Đam vẫn có hành động đặc biệt dành cho Hồng Đăng

Vào tối 3-8, Bộ phim Thương ngày nắng đã chính thức phát sóng tập cuối với 1 cái kết mỹ mãn.

Không chỉ có khán giả bồi hồi, dàn diễn viên của bộ phim này cũng không giấu nổi sự xúc động khi nói lời tạm biệt bộ phim.

Sau khi tập cuối của Thương Ngày Nắng Về phát sóng, nam diễn viên Doãn Quốc Đam (đóng vai Phong) đã chia sẻ đầy tâm trạng: “Don't cry tonight!!! Ngủ ngon!” (Đừng khóc tối nay).

Bài đăng của Doãn Quốc Đam

Đáng nói, ngoài chia sẻ hình ảnh cặp đôi ‘Phong - Vân”, Doãn Quốc Đam cũng đã chia sẻ hình ảnh dàn diễn viên Thương Ngày Nắng Về trong đó có cả Hồng Đăng.

Trước đó, vụ ồn ào ở Tây Ban Nha đã khiến vai diễn của Hồng Đăng bị lược bỏ trong các tập cuối của Thương Ngày Nắng Về. Dàn diễn viên của bộ phim cũng hạn chế nhắc đến Hồng Đăng để tránh những ồn ào không đáng có.

Cặp đôi Phong - Vân được đặc biệt yêu mến trong phim
Doãn Quốc Đam đăng ảnh có Hồng Đăng

Đáng nói, Doãn Quốc Đam cũng bị vạ lây từ ồn ào của Hồng Đăng khi trang cá nhân liên tục bị làm phiền và đặt câu hỏi khiếm nhã.

Điều này khiến cho nam diễn viên từng lên tiếng cầu xin trong 1 bình luận: “Làm ơn. Tôi cầu xin. Tôi quỳ lạy. Tôi mệt lắm đừng làm phiền tôi nữa!!!”

Tuy vậy, nhưng khi bộ phim kết thúc, Doãn Quốc Đam cũng chia sẻ hình ảnh có mặt Hồng Đăng như 1 lời tri ân đặc biệt đến cả đoàn phim đã làm nên sự thành công cho TNNV.

Vào hồi đầu tháng 7, khi bị 1 khán giả đặt câu hỏi khiếm nhã "Anh không đi cùng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ạ?", Doãn Quốc Đam đã trả lời khá gay gắt:  "... Chim khôn hót tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe. Em đang quy chụp rằng tất cả nghệ sĩ ai cũng giống ai đúng không. Vậy thì ta lại chơi bài toán công bằng nhé. Trước đây, anh nghe được mấy người cổ hủ nói 'xăm trổ toàn mất dạy'. Anh phản pháo ngay: 'Không phải ai xăm trổ cũng như mọi người nghĩ, thậm chí còn rất tốt và đàng hoàng'. Nhưng khi em comment câu này thì anh bắt đầu lại thấy những người cổ hủ kia nói đúng thật. Em vơ đũa chung nghệ sĩ thì anh cũng vơ đũa luôn giới tatoo chăng? Mọi việc chưa sáng tỏ, cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức, tại sao lại có thể miệt thị như vậy được nhỉ? Cộng đồng mạng vẫn đang chỉ là lời nói không có bằng chứng. Còn khi sáng tỏ, ai sai người đó chịu, chứ không nên quy chụp ngay lúc này".

 

Huyền Lizzie thể hiện rõ thái độ với Hồng Đăng chỉ với 1 hành động, khiến khán giả xôn xao nuối tiếc

(Techz.vn) Vào ngày phát sóng tập cuối của Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie đã đăng loạt ảnh cảm ơn dàn diễn viên, trong đó có nam diễn viên Hồng Đăng.