Giải trí

Chưa rời khỏi Tây Ban Nha, Hồng Đăng xuất hiện theo cách không ngờ trong tập cuối TNNV gây ngỡ ngàng

Chưa rời khỏi Tây Ban Nha, Hồng Đăng xuất hiện theo cách không ngờ trong tập cuối TNNV gây ngỡ ngàng

Vào tối qua (4/8), Thương Ngày Nắng Về đã khép lại hành trính với 87 tập, bao gồm cả phần 1 với khán giả xem truyền hình. Bộ phim để lại rất nhiều cảm xúc với khán giả, đặc biệt là cú “bẻ lái” tại tập cuối khi không còn đau thương như nguyên tác.

Thương Ngày Nắng Về chính thức kết thúc.

Cụ thể, bà Nga sau cơn thập tử nhất sinh, tưởng đã ra đi nhưng số phận đã mỉm cười với bà. Giờ đây, bà sống cùng căn bệnh Alzheimer dù khiến bà dần quên kí ức và sống như một đứa trẻ. Nhưng khán giả đều xúc động cho rằng đây là những giây phút vô lo vô nghĩ nhất mà bà có trong suốt năm tháng khó khăn, tảo tần vì các con.

Các con của bà Nga hoảng loạn trong giây phút thập tử nhất sinh của mẹ.
Bà Nga thoát cơn hiểm nghèo khiến khản giả vô cùng xúc động.

Bên cạnh đó, ê-kíp của Thương Ngày Nắng Về cũng bất ngờ để Hồng Đăng xuất hiện trong tập cuối. Sau thời gian dài bị cắt sóng hoàn toàn, nhân vật Đức của Hồng Đăng đã trở lại, dù chỉ là qua giọng nói.

Sau đám cưới, Duy (Đình Tú) nhận được cuộc điện thoại của Đức (Hồng Đăng) từ nước ngoài. Duy giả vờ trách móc Đức không về dự đám cưới của hai em. Còn đức nói lí do lỡ hẹn vì không đặt được vé máy bay, đành nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà.

Giọng nói Hồng Đăng bất ngờ xuất hiện trong tập cuối TNNV.

Nguyên văn lời thoại của Đức như sau: “Dì Trang là cô em vợ anh rất quý. Dù anh với Khánh có thế nào thì mãi mãi dì Trang vẫn là cô em gái anh. Phải quý trọng và đối xử tốt với em gái anh nhé". Anh còn khẳng định "đi thật xa để trở về" và hứa sẽ sớm hội ngộ cả gia đình.

Qua đó, một cái kết mở giữa cặp đôi Khánh – Đức được mở ra. Khánh và Đức coi nhau như bạn bè, thường xuyên liên lạc. Trong khi đó, Khánh và bác sĩ tâm lí Minh (Trần Trung) chắc chắn không đến bên nhau. Bà Nga còn khuyên Khánh không nên bỏ lỡ người tốt như Đức. Cuộc gọi của Đức từ nước ngoài khiến kết phim tròn trịa hơn rất nhiều. Khán giả có thể chờ đợi vào sự đoàn tụ của gia đình Khánh- Đức.

Cái kết được coi là trọn vẹn của cặp đôi Khánh - Đức.

Sự trở lại bất ngờ của nhân vật Đức cũng như “giọng nói” của diễn viên Hồng Đăng trong tập cuối khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Có thể thấy, sau scandal tại Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng bị cắt sóng hoàn toàn trên sóng truyền hình, nhân vật của anh trong phim Thương Ngày Nắng Về cũng không xuất hiện và lấy lí do đi công tác xa.

Hồng Đăng bị cắt sóng trên truyền hình vì scandal tại Tây Ban Nha.

Theo thông tin mới nhất, Thanh NIên đã liên hệ với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) và được phía này xác nhận cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Hiện hai nghệ sĩ Việt Nam vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước.

2 nghệ sĩ vướng ồn ào tại Tây Ban Nha vẫn chưa thể về nước.

Về câu hỏi đã có phiên tòa nào diễn ra, phía cảnh sát cho biết cả hai đã đến tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia ngay ngày bị bắt: "tòa án luôn luôn đảm bảo nhiệm vụ của mình là giải thích chuyện gì đã xảy ra với hai người và đảm bảo rằng hai người Việt Nam hiểu rõ quyền và lợi ích hợp pháp của mình".

 

Sau scandal Hồng Đăng, thêm 1 diễn viên chia tay Thương Ngày Nắng Về, dàn diễn viên buồn bã tạm biệt

(Techz.vn) Chỉ còn 1 tập nữa Thương Ngày Nắng Về sẽ khép lại, nhưng CĐM lại vô cùng ngỡ ngàng khi thêm 1 diễn viên nói lời chia tay bộ phim, dàn diễn viên cũng gửi lời tạm biệt buồn bã.