Nhịp sống số

Sau Việt Nam, Apple lên kế hoạch cho 53 cửa hàng Apple Store mới hoặc tân trang lại đến 2027

Sau Việt Nam, Apple lên kế hoạch cho 53 cửa hàng Apple Store mới hoặc tân trang lại đến 2027

Theo thông tin mới nhất từ Bloomberg, Apple sẽ ra mắt 15 cửa hàng mới tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, 5 cửa hàng tại Châu Âu và Trung Đông, 4 cửa hàng tại Hoa Kỳ và Canada. Ngoài ra, hãng sẽ tân trang hoặc di dời 28 cửa hàng khác ở Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ từ giờ đến 2027.

apple-store-5-1685679030.jpg
 

Ba trong số các cửa hàng ở Châu Á – Thái Bình Dương sẽ ở Ấn Độ, một ở Malaysia, hai ở Hàn Quốc và một ở Jing’an Temple Plaza Thượng Hải. Apple cũng có kế hoạch đại tu cửa hàng Shinsaibashi ở Osaka, Nhật Bản. Tại Châu Âu, Apple có kế hoạch nâng cấp cửa hàng Paris Opéra và mở các cửa hàng mới tại Battersea Power Station ở London và La Vaguada ở Madrid.

apple-store-1-1685679030.jpg
 

Các cửa hàng bán lẻ mới của Apple sẽ đến Miami, Detroit và Torrance, California, trong khi các cửa hàng ở New Jersey, Alabama, Massachusetts, North Carolina, Ohio, Georgia và Missouri sẽ được di dời.

apple-store-4-1685679030.jpg
 

Apple gần đây đã tân trang cửa hàng Apple Tysons Corner ở Virginia, giới thiệu một cuộc đại tu toàn bộ cửa hàng bán lẻ Apple đầu tiên của mình. Cửa hàng có Genius Bar, không gian linh hoạt và Apple Watch Studio trực tiếp và có thể một số tính năng này có thể đến với các cửa hàng mới đã được lên kế hoạch.

 

Giá đập hộp iPhone 14 Pro Max giảm mạnh khi Apple Store đầu tiên hoạt động tại Việt Nam

Ngay sau khi cửa hàng Apple trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động, giá đập hộp iPhone 14 Pro Max tại các đại lý bán lẻ liên tục giảm mạnh, khách Việt nhanh tay chốt đơn để mua “dế xịn” với giá cực hời.