Smart Phone - Điện thoại

Garmin Epix 2 Pro ra mắt, trang bị cực khủng 'chà đạp' Apple Watch Ultra

Garmin Epix 2 Pro ra mắt, trang bị cực khủng 'chà đạp' Apple Watch Ultra

Garmin đã một lần nữa vượt qua ranh giới của sự đổi mới với việc ra mắt đồng hồ thông minh dòng Epix 2 Pro. Dòng đồng hồ thông minh mới được xây dựng dựa trên thành công của dòng sản phẩm tiền nhiệm, dòng Epix Gen 2. Do đó, nó đi kèm với một loạt các tính năng và cải tiến tiên tiến, củng cố vị trí của Garmin với tư cách là người đi đầu trong thị trường đồng hồ thông minh và đạp Apple Watch Ultra xuống thấp.

garmin-epix2-pro-1-1685590568.jpg
 

Epix 2 Pro hoặc Epix Pro (Gen 2) có ba kích cỡ, phục vụ cho các sở thích và kích cỡ cổ tay khác nhau. Với các kích cỡ vỏ 42 mm, 47 mm và 51 mm, người dùng có thể chọn kiểu dáng phù hợp hoàn hảo cho phong cách và sự thoải mái của mình.Đây là chiếc đồng hồ thông minh với màn hình AMOLED tuyệt đẹp, với kích thước từ 1,2 inch đến 1,4 inch, đảm bảo hình ảnh rõ nét và trải nghiệm người dùng thoải mái.

Garmin Epix 2 Pro có dung lượng lưu trữ 32 GB rộng rãi, người dùng có thể lưu trữ nhạc yêu thích, tải xuống ứng dụng và tận hưởng trải nghiệm đồng hồ thông minh liền mạch mà không phải lo lắng về giới hạn dung lượng.

garmin-epix2-pro-2-1685590612.jpg
 

Garmin cũng đã tích hợp một số tính năng đáng chú ý vào chiếc smartwatch. Mỗi kiểu máy đều được trang bị đèn pin LED tích hợp. Ngoài ra còn có cảm biến nhịp tim Gen5 và kết nối GPS đa băng tần, đảm bảo theo dõi và điều hướng vị trí chính xác.

Dòng Epix 2 Pro kết hợp bộ ứng dụng sức khỏe và phong cách sống nổi tiếng của Garmin mà Apple chỉ là đứa trẻ khi so sánh. Hàng loạt chỉ số cho phép người dùng theo dõi và tối ưu hóa sức khỏe của họ. Ngoài ra, Garmin cũng đã giới thiệu hai chỉ số mới trên đồng hồ thông minh là Endurance Score and Hill Score.

garmin-epix2-pro-3-1685590568.jpg
 

Endurance Score đánh giá hiệu quả của việc tập luyện đối với các mức độ bền tổng thể, trong khi Hill Score tận dụng mức VO2 tối đa và lịch sử tập luyện để đánh giá khả năng chạy lên dốc của một cá nhân.

Về thời lượng pin, dòng Epix 2 Pro có thời lượng pin được nâng cao, thay đổi tùy theo kiểu máy. Phiên bản 42 mm cung cấp thời lượng pin ấn tượng lên đến 10 ngày, trong khi biến thể 51 mm có thời lượng sử dụng đáng kinh ngạc là 31 ngày chỉ với một lần sạc.

Dòng Epix 2 Pro có hai biến thể: Tiêu chuẩn và Sapphire. Phiên bản Tiêu chuẩn cung cấp các tính năng và hiệu suất vượt trội, trong khi biến thể Sapphire bổ sung thêm một lớp phủ sang trọng và độ bền với nắp màn hình Pha lê Sapphire và các gờ bằng titan. Các mẫu Sapphire có giá cao hơn 100 USD so với các mẫu Tiêu chuẩn của chúng.

Về giá bán, phiên bản tiêu chuẩn của các biến thể Epix 2 Pro 42mm và 47 mm có giá 899,99 USD (21.1 triệu đồng) trong khi biến thể 51mm sẽ được bán lẻ với giá 999,99 USD (23.4 triệu đồng). Phiên bản Sapphire cũng có giá 999 USD cho cả hai biến thể 42mm và 47mm trong khi biến thể 51mm có giá 1.099 USD (25.8 triệu đồng).

Dù cao hơn đáng kể so với Apple Watch Ultra nhưng Garmin Epix 2 Pro hoàn toàn vượt trội Apple Watch về mặt thiết kế, khả năng chống chịu môi trường, thời lượng pin và hệ thống theo dõi sức khỏe, thể thao chuyên biệt.

 

Garmin Forerunner 965 sẽ đi kèm màn AMOLED cao cấp, đá bay Apple Watch Ultra

Hàng loạt rò rỉ mới cho thấy Garmin Forerunner 965 có thể sẽ là đối thủ đáng gờm cho Apple Watch Ultra nhờ hàng loạt nâng cấp lớn.