Giải trí

Sau tuyên bố muốn 'cưới' Quang Lê, Thúy Nga bất ngờ đi gặp mặt 'mẹ chồng tương lai'

Sau tuyên bố muốn 'cưới' Quang Lê, Thúy Nga bất ngờ đi gặp mặt 'mẹ chồng tương lai'

 

Sau "chuyện tình dang dở" với mỹ nhân hải ngoại Hà Thanh Xuân, Quang Lê bất ngờ thân thiết và thường xuyên gặp gỡ, làm video cùng Thúy Nga. Cách đây không lâu, nam ca sĩ còn tặng nhẫn hột xoàn cho đàn chị, liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho đối phương. Đáp lại, Thúy Nga "nửa đùa nửa thật" nhận "ông hoàng bolero" là người yêu, muốn cùng anh về Huế sinh sống.

thuy-nga-4-1679218336.jpg
Thúy Nga khoe nhẫn Quang Lê tặng

Sau nhiều lấn "thả thính" Quang Lê, Thúy Nga mới đây gây chú ý khi cùng nam ca sĩ đi thăm mẹ ruột của anh. Cô còn chia sẻ khoảnh khắc ôm ấp thắm thiết "mẹ chồng tương lai" lên trang cá nhân. Nữ danh hài cảm thán trước sự hiếu thảo của Quang Lê khi mua tặng mẹ chiếc nhẫn hột xoàn có giá trị hàng chục nghìn USD, phấn khích khi được mẹ nam ca sĩ xác nhận nếu làm dâu và sinh cháu cho bà sẽ được bà tặng lại món đồ giá trị này.

thuy-nga-1-1679218336.jpg
Thúy Nga đến thăm mẹ Quang Lê

Mẹ của Quang Lê sinh ra trong một gia đình kinh doanh kim hoàn giàu có, hiện tiệm vẫn còn ở Huế. Không chỉ xinh đẹp, bà còn sở hữu giọng hát đẹp và truyền lại cho con trai của mình. Chính bà là người tạo điều kiện để nam ca sĩ theo đuổi đam mê và luôn là "fan cứng" của con trai. Mẹ Quang Lê là người chăm sóc anh từng bữa ăn, giấc ngủ cho đến hiện tại, cùng là người rất tâm lý, không hối thúc anh lấy vợ.

thuy-nga-3-1679218336.jpg
 

Dù vậy, ở tuổi 44, khán giả lại "sốt ruột" thay cho Quang Lê khi nhiều năm không thấy thần tượng yêu đương, hẹn hò. Được biết, anh từng kết hôn năm 22 tuổi nhưng chia tay sau 6 tháng vì vợ có người khác khi anh sang Mỹ lập nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa có kế hoạch kết hôn mà chỉ muốn sống trọn với tình yêu ca hát và phục vụ khán giả.

 

Đoàn Di Băng bất ngờ đòi 'bỏ chồng', danh tính 'người thứ 3' khiến dân tình ngã ngửa

Những câu chuyện xung quanh cuộc sống của vợ chồng Đoàn Di Băng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.