Giải trí

Đoàn Di Băng bất ngờ đòi 'bỏ chồng', danh tính 'người thứ 3' khiến dân tình ngã ngửa

Đoàn Di Băng bất ngờ đòi 'bỏ chồng', danh tính 'người thứ 3' khiến dân tình ngã ngửa

 

Mới đây, Đoàn Di Băng khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng khi hùng hồn tuyên bố trên trang cá nhân Facebook rằng: "Còn một lần nữa t** thề t** lấy chồng khác".

dibang-1-1679215844.jpg
 

Trong khi netizens đang hoang mang không hiểu chuyện gì thì nam rapper Wowy - bạn thân của Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ cũng chia sẻ dòng trạng thái "uất ức": "Chuyện vợ chồng có gì về nhà nói tại sao lại để tôi chen vào? Anh Vũ tại sao anh lại nói vậy chứ?". Dưới phần bình luận, Đoàn Di Băng bóc mẽ chuyện nam rapper là "người thứ ba": "Wy bớt giải thích đi. Bớt chen ngang vợ chồng người khác đi" khiến anh bất lực không biết đáp sao.

dibang-2-1679215844.jpg
 
dibang-3-1679215844.jpg
 

Tuy nhiên, đây chỉ là những dòng trạng thái đáp trả mang tính chất đùa giỡn giữa những người bạn thân chứ không hề có drama nào khác. Đoàn Di Băng mới đây vẫn cập nhật trên mạng xã hội ảnh "dìm" do chính ông xã chụp, không quên phàn nàn tay nghề nghiệp dư của nam doanh nhân. Nếu thường xuyên theo dõi cặp đôi sẽ thấy họ luôn muốn đem lại tiếng cười cho khán giả bằng những khoảnh khắc đời thường hài hước của hai vợ chồng.

dibang-4-1679215844.jpg
 

Chuyện tình cảm của Đoàn Di Băng từng gây nhiều ồn ào khi có không ít người cho rằng cô nàng kết hôn với ông xã Quốc Vũ chỉ vì tiền. Tuy nhiên, nữ doanh nhân từng nói rõ rằng chồng của cô ban đầu không hề giàu có như mọi người vẫn lầm tưởng. Cơ ngơi hiện tại của họ là công sức mà hai vợ chồng xây dựng, vun vén. "Gái có công chồng không phụ", vừa xinh đẹp là giỏi kiếm tiền nên Đoàn Di Băng nghiễm nhiên được ông xã cưng chiều, yêu thương hết mực. Trong buổi tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới diễn ra vào năm ngoái, Đoàn Di Băng từng xúc động chia sẻ với quan khách rằng: "Có thể với thế giới này tôi không là gì nhưng với anh, tôi là cả thế giới. Tôi hạnh phúc vì được cùng người mình yêu thương viết nên chuyện tình 10 năm".

 

Phương Oanh hồi tưởng lại kỉ niệm, gần 1 năm sau ồn ào tình cảm với Shark Bình không được lên sóng

Chia sẻ của Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.