Giải trí

Sau Trấn Thành, Hoài Linh,…MC Cát Tường bức xúc khi bị đồn qua đời ở tuổi 44

Sau Trấn Thành, Hoài Linh,…MC Cát Tường bức xúc khi bị đồn qua đời ở tuổi 44

Trong thời đại công nghệ 4.0 khi hàng loạt các kênh Youtube mọc lên như nấm thì việc nghệ sĩ đang yên đang lành bỗng bị đồn qua đời đã không còn là chuyện xa lạ nữa.

Mới đây, MC Cát Tường thể hiện sự bức xúc trước loạt tin đồn cô qua đời ở tuổi 44. Bà mối của chương trình Bạn muốn hẹn hò viết trên trang cá nhân: "Cái tụi giật mấy cái tít này nó không sợ để lại hậu quả cho con cái nó sao ta? Đạo đức quá suy đồi!".

mc-cat-tuong-bi-don-qua-doi2-ngoisaovn-w947-h2048-0939

Cô không chỉ là nạn nhân bị cố tình đưa tiêu đề “giật gân”, một số kênh YouTube bẩn còn cắt ghép hình ảnh nhiều nghệ sĩ thân thiết với Cát Tường như: Quyền Linh, Trịnh Kim Chi... khóc lóc, đến thắp nhang tại tang lễ. Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ tới khán giả không nên truy cập vào nội dung trên, tránh “tiếp tay” cho kẻ xấu. MC Cát Tường cũng kêu gọi người dừng báo cáo những video này để tránh trường hợp tương tự tái diễn.

Trước Cát Tường, hàng loạt các nghệ sĩ cũng bị đồn qua đời như Hoài Linh, Việt Hương, MC Đại Nghĩa, Thương Tín…gần đây nhất là MC Trấn Thành bị đồn qua đời do Covid-19. Việc các thông tin bịa đặt này được chia sẻ tràn lan trên các trang mạng gây hoang mang dư luận, nhiều nghệ sĩ cho rằng đã đến lúc có những bộ luật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội.

hoai-linh (1)

tran-thanh-9-5348

Trước đó, Trấn Thành cũng bức xúc lên tiếng: “Những kẻ đưa thông tin bịa đặt như thế này không được xử lý nghiêm thì xã hội sẽ ngày càng loạn mất. Tôi hi vọng sẽ sớm thấy được sự quản lý chặt chẽ hơn cho người dùng mạng xã hội. Và cũng mong mọi người hãy là những độc giả và người sử dụng mạng xã hội sáng suốt và văn minh. Hãy kiểm chứng tất cả những thông tin bạn tiếp nhận được trước khi bạn tin vào nó”.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui giữa lúc tòa án Mỹ có phán quyết chính thức về hôn nhân với vợ hơn 17 tuổi

(Techz.vn) - CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng khi Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui sau loạt ồn ào.