Giải trí

Ekip 20 người tháp tùng Lý Nhã Kỳ đi chụp ảnh, ‘độ’ chịu chi đúng chuẩn đại gia showbiz

Ekip 20 người tháp tùng Lý Nhã Kỳ đi chụp ảnh, ‘độ’ chịu chi đúng chuẩn đại gia showbiz

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết thông báo Vlog mới chuẩn bị ra mắt. Đáng chú ý, nữ diễn viên tiết lộ Vlog mới huy động ê kíp lên đến 20 người tháp tùng cô đi chụp ảnh với mô tô tại Hồ Tràm. Đây cũng là lần đầu tiên cô đầu tư nhiều nhân sự cho 1 vlog đến vậy. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Tập này không hot tập nào hot. Ê Kíp hơn 20 người tháp tùng Lý Nhã Kỳ xuống hồ Tràm chụp ảnh cùng Mô tô.

Lần đầu tiên Kỳ đầu tư cho một tập Vlog là một quá trình Ekip rất nhiều nhân sự để tạo ra những bộ ảnh thời trang, những thước phim ấn tượng,... Bên cạnh đó, còn là những khoảnh khắc thư giãn của Ekip sau khi hoàn thành công việc, bật mí là có những ‘Game’ thưởng - phạt hơi bị chất á nha”.

Ly-Nha-Ky

Được biết, đây đã là Vlog thứ 4 Lý Nhã Kỳ thực hiện và được phát trên kênh Youtube cá nhân của cô. Daily Vlog của Lý Nhã Kỳ xoay quanh cuộc sống thường ngày và công việc để thỏa mãn sự tò mò của khán giả.

Ly-nha-ky-06

Trong năm qua, nữ diễn viên dần ổn định hoạt động kinh doanh để tham gia nhiều chương trình truyền hình khác nhau và gây ấn tượng nhờ sự hoạt ngôn, ứng biến linh hoạt cũng như tính cách thân thiện, chịu lăn xả trong các hoạt động.

hoi-kheo-ly-nha-ky-cach-lam-giau-lam-vy-da-bi-noi-thang-mat-hinh-3

Không chỉ chăm chỉ tham gia show, làm vlog, Lý Nhã Kỳ còn đứng ra sản xuất và cầm trịch vị trí host trong talk show Trà chiều cùng Mợ chảnh. Talkshow này cũng là hoạt động ra mắt của công ty LYNK Entertaiment & Media của nữ diễn viên, khẳng định quyết tâm hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn trong thời gian tới của nữ diễn viên.

 

Trang Trần thẳng thắn chê bai hành động của một nhà thiết kế nổi tiếng, chính chủ đáp trả ‘cực căng’

(Techz.vn) - Dòng trạng thái gay gắt của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn trước lời bàn tán của Trang Trần và 1 số ngời khác thu hút sự chú ý.