Giải trí

Không chỉ Ốc Thanh Vân, trợ lý của Thu Trang và loạt người nữa cũng bị móc điện thoại tại 1 sự kiện

Không chỉ Ốc Thanh Vân, trợ lý của Thu Trang và loạt người nữa cũng bị móc điện thoại tại 1 sự kiện

Mới đây, thông tin Ốc Thanh Vân bị móc điện thoại tại sự kiện ra mắt phim của Thu Trang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, bà xã Tiến Luật đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo Ốc Thanh Vân và trợ lý của cô bị móc điện thoại. May mắn, mọi thông tin quan trọng trong điện thoại đã được xử lý kịp thời để tránh kẻ gian trục lợi.

oc-thanh-van-bi-moc-dien-thoai

Thu Trang bày tỏ: "Hôm qua trong sự kiện khai trương quán cơm tấm sườn bò nướng vị phở của phim Nghề Siêu Dễ có sự cố mất điện thoại. Mà nạn nhân không ai khác là nhỏ bạn Phạm Thị Thanh Vân và nhỏ trợ lý của tui. Không nghĩ đến là vào đến trung tâm thương mại mà vẫn có kẻ xấu trà trộn vào. Nên mọi người phải cẩn thận khi đến chỗ đông người nhé. Nghe nói bạn Ốc của tui đã khắc phục hậu quả đêm qua rất nhanh gọn lẹ rồi. Giờ tới tui khắc phục cho nhỏ trợ lý của tui nữa. Xin đính chính là sự cố mất điện thoại hôm qua không phải Thu Hai Ngón làm nhé. Nhỏ đó giờ hoàn lương đi bán cơm tấm rồi".

oc-thanh-van-bi-moc-dien-thoai-2

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ bài viết đã có 1 người vào bình luận và báo rằng nhân viên của anh cũng bị mất. Sau đó, Thu Trang vào bình luận rằng tính thêm bạn nhân viên kia thì tổng cộng có 4 người bị móc trộm điện thoại ngay trong họp báo. Đáng chú ý là buổi họp báo này diễn ra tại khu trung tâm thương mại sầm uất, nổi tiếng bậc nhất TP.HCM.

oc-thanh-van-bi-moc-dien-thoai-1

Sau khi phát hiện mất điện thoại, Ốc Thanh Vân thất thần mất 1 lúc. Cô đã gọi điện đến số máy của mình tuy nhiên máy đã bị khóa và không liên lạc được. Dẫu vậy, chỉ 1 lát sau, Ốc Thanh Vân đã được 1 đại gia Sài Gòn giúp mua điện thoại mới. Nữ diễn viên tỏ ra vô cùng xúc động khi vừa mất điện thoại đã nhận về món quà hết sức bất ngờ.

 

Liên tục diện váy xuông rộng, Hari Won vẫn lộ vòng 2 to bất thường làm rộ nghi vấn mang bầu

(Techz.vn) - Loạt hình ảnh mới nhất trong 1 buổi đi chơi cùng Trấn Thành và Ali Hoàng Dương của Hari Won làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu.