Giải trí

Liên tục diện váy xuông rộng, Hari Won vẫn lộ vòng 2 to bất thường làm rộ nghi vấn mang bầu

Liên tục diện váy xuông rộng, Hari Won vẫn lộ vòng 2 to bất thường làm rộ nghi vấn mang bầu

Trấn Thành – Hari Won được đánh giá là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Việt. Năm 2016, cả 2 tổ chức đám cưới cổ tích, hoàng tráng và lãng mạn bậc nhất showbiz.

Kể từ khi kết hôn cùng Trấn Thành, Hari Won từng nhiều lần bị đồn mang bầu mặc dù cả 2 vợ chồng cũng nhiều lần lên tiếng cho biết đang tận hưởng cuộc sống như vợ chồng son mà chưa vội có con, nhưng nhất cứ nhất động của vợ chồng cô vẫn luôn được khán giả quan tâm.

tran-thanh-hari-won--03-10444571

Mới đây nhất, một lần nữa bà xã Trấn Thành lại vướng tin đồn mang bầu bởi liên tiếp mặc váy xuông rộng. Đầu tiên là chiếc váy 2 dây màu trắng sữa cô tự đăng tải trên trang cá nhân, sau đó đến chiếc váy trắng trong 1 bức ảnh đi chơi cùng Trấn Thành và Ali Hoàng Dương. Hari Won để lộ chiếc bụng lùm lùm làm dấy lên tin đồn mang thai con đầu lòng.

hari-won-mang-bau

hari-won-mang-bau-1

hari-won-mang-bau-2

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hari Won vướng tin đồn mang thai, trước đó 5 lần 7 lượt nữ ca sĩ “dở khóc dở cười” vì bị đồn mang bầu. Cuối 2021, tin Hari Won có bầu cũng lan truyền khắp mạng xã hội khi vợ Trấn Thành đăng tải một bức hình lên trang cá nhân với thân hình mập mạp, vòng 2 to bất thường so với trước. Thời điểm đó, tin đồn này gây bão mạng, trong một sự kiện sau đó, Hari Won đã lên tiếng và chia sẻ với người hâm mộ, bụng hơi to là... do mập lên, ở nhà nhiều bởi ảnh hưởng của COVID-19.

tran-thanh-1-16467650642682053309838

"Tin đồn Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau đợt dịch thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ", bà xã Trấn Thành chia sẻ.

 

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Đối đầu với những thông tin sai lệch hay ngay khi trong tâm bão, Hưng vẫn bình tĩnh'

(Techz.vn) - Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng nhắc về ồn ào từ thiện sau khi được minh oan.