Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Đối đầu với những thông tin sai lệch hay ngay khi trong tâm bão, Hưng vẫn bình tĩnh'

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Đối đầu với những thông tin sai lệch hay ngay khi trong tâm bão, Hưng vẫn bình tĩnh'

Năm 2021 là một năm ồn ào của showbiz Việt khi hàng loạt các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành…vướng vào lùm xùm khi bị bà Phương Hằng và cư dân mạng tố không minh bạch chuyện từ thiện.

Theo đó, vào tháng 5/2021, C02 nhận được thông tin phản ánh về việc ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Huỳnh Trấn Thành, Bùi Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) tự đứng ra huy động tiền từ thiện, cứu trợ bão, mưa lũ xảy ra tại khu vực miền trung năm 2020. Tuy nhiên, những người nêu trên thiếu minh bạch khi phân phối, sử dụng tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm.

dam-vinh-hung-3

Sau khi xác minh, C02 xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Kể từ sau khi được minh oan, các nghệ sĩ đã quay trở lại sân khấu. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái liên quan đến chuyện từ thiện. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ nói về những ồn ào đã qua. Cụ thể, Mr.Đàm viết: “Giữa những chuyện không vui, đối đầu với những thông tin sai lệch hay ngay khi trong tâm bão, Hưng vẫn bình tĩnh và dành góc riêng cho âm nhạc, nghệ thuật. Hưng vẫn còn đây, và trở lại xứng đáng với tình yêu và sự ủng hộ của mọi người”.

dam-vinh-hung-1

Được biết, sắp tới Đàm Vĩnh Hưng sẽ cho ra MV “Anh lo cho em hết”, kết hợp với loạt cái tên đang hot trên nền tảng Tiktok như Ciin và Ricky Star. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm rằng, anh dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới suốt 2 năm qua vốn dĩ bị ra mắt chậm vì dịch. Ngoài chuyện luyện tập vũ đạo, nhuần nhuyễn trong từng bước nhảy thì bản phối cũng được làm nhiều phiên bản để có được bản cuối cùng ưng ý nhất. 

“Anh lo cho em hết” sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả vào lúc 20h00 ngày 22/4/2022.

5720_DVH_ANH_LO_CHO_EM_HET2

 

Luật sư lên tiếng nói thẳng về việc xử lý bà Nguyễn Phương Hằng khi mang 2 quốc tịch

(Techz.vn) - Theo luật sư, dù mang 2 quốc tịch bà Nguyễn Phương Hằng vẫn sẽ bị xử lí nếu vi phạm pháp luật tại Việt Nam.