Giải trí

Trấn Thành phát ‘cẩu lương’ với Hari Won sau 6 năm chung sống khiến CĐM ‘tan chảy’

Trấn Thành phát ‘cẩu lương’ với Hari Won sau 6 năm chung sống khiến CĐM ‘tan chảy’

Trấn Thành – Hari Won được biết đến là một trong những cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt. Kể từ khi kết hôn đến nay đã 6 năm, nam MC và bà xã thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc và ngọt ngào cạnh nhau nhận được sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào cùng bức ảnh chung với Hari Won khiến CĐM ghen tị: “Ta cứ làm cho nhau cười như thế em nhé. Love you”.

tran-thanh-hari-won

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của Trấn Thành – Hari Won:

“Chú Trấn Thành và cô Hari Won sẽ mãi là cặp đôi dễ thương tình cảm và hạnh phúc nhất ở trong lòng của tất cả Fan hâm mộ. Mãi ngưỡng mộ cô chú”

“Sống chung nhà riết rồi nhìn giống nhau quá. Chúc nụ cười mãi trên môi”

“Dễ thương quá ,thích cặp đôi này nhất ,chúc hai em mãi hạnh phúc”

“Ngưỡng mộ hạnh phúc của anh chị”

“Nhìn anh chị cười là đã thấy hạnh phúc rồi”

tran-thanh-hari-won--03-10444571

Mặc dù kết hôn đã 6 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thủa mới yêu, cả 2 vẫn đang tận hưởng cuộc sống như vợ chồng son mà chưa vội có con. Trấn Thành từng dành lời có cánh cho bà xã trên mạng xã hội: “Các bạn biết không, với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tôi thì lúc đầu hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm!

Nhưng bà xã đã cho tôi một định nghĩa mới về hôn nhân và tôi cũng cho cô ấy một điều tương tự như vậy. Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sở với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn.

Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu ta tìm đúng người. Viết tới đây, tôi nghĩ tôi đã may mắn tìm đúng! Và chắc vợ tôi cũng vậy! Đoán vậy đó, tại 6 năm rồi, chưa chán! yêu em".

tran-thanh-hari-won-1

tran-thanh-4-9484

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12.2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, cặp đôi vẫn gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

 

Vợ cũ Bằng Kiều thay mặt ca sĩ Như Quỳnh báo tin quan trọng, loạt khán giả nghẹn ngào chia buồn

(Techz.vn) - Trước thông báo của vợ cũ Bằng Kiều, nhiều khán giả yêu mến xót xa chia buồn cùng gia đình ca sĩ Như Quỳnh.