Giải trí

Nữ đại gia quận 7 – Đoàn Di Băng bị bóc trần nhan sắc thật qua camera thường khác xa ảnh tự đăng

Nữ đại gia quận 7 – Đoàn Di Băng bị bóc trần nhan sắc thật qua camera thường khác xa ảnh tự đăng

Tối hôm qua ngày 22/4, Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ tham gia đêm chung kết The Next Gentleman – Qúy ông hoàn mỹ. Xuất hiện tại sự kiện, Đoàn Di Băng diện chiếc váy 2 dây màu nude rất nhẹ nhàng, nhiều khoảnh khắc của cô cũng được “team qua đường” ghi lại.

doan-di-bang-01

doan-di-bang-15

Trong những bức ảnh chụp vội bằng camera thường, có thể thấy Đoàn Di Băng sở hữu vóc người nhỏ nhắn, chiều cao khá khiêm tốn. Tuy nhiên, cô vẫn sở hữu làn da trắng dáng và body cân đối khi đã là mẹ của 3 con.

doan-di-bang-11

Có thể thấy, qua loạt ảnh nhan sắc của Đoàn Di Băng dường như không bị “dìm”. Tuy nhiên, so sánh với những bức ảnh tự đăng tải trên trang cá nhân, nhan sắc Đoàn Di Băng có khá nhiều điểm khác biệt. Theo đó, những bức ảnh đã qua chỉnh sửa trông gương mặt “nữ đại gia quận 7” thon gọn hơn, đôi mắt to tròn và chiếc cằm vline không góc chết.

doan-di-bang-07

doan-di-bang-04

Nữ đại gia cũng không ngần ngại thừa nhận cô sử dụng app để làm đẹp. Cô từng hỏi mọi người trên trang cá nhân rằng có thấy sự khác nhau của cô trên app và ngoài đời không. “Băng chỉ muốn hỏi mọi người ở đây, có ai thấy Băng ngoài đời chưa, so với trên app thì thế nào ạ”, Đoàn Di Băng chia sẻ.

doan-di-bang-16

Trước câu hỏi này của bà xã doanh nhân Quốc Vũ, khán giả cũng khuyên cô không cần lạm dụng công nghệ khiến ngoại hình bị thay đổi nhiều, trong khi sắc vóc thật của cô cũng "ổn áp" rồi. Trước lời khuyên, nữ đại gia Quận 7 vui vẻ gửi lời cảm ơn.

 

Không chỉ Ốc Thanh Vân, trợ lý của Thu Trang và loạt người nữa cũng bị móc điện thoại tại 1 sự kiện

(Techz.vn) - Ốc Thanh Vân ngơ ngác tại sự kiện khi phát hiện mất điện thoại, bẽ bàng hơn khi 3 người nữa cũng chung hoàn cảnh.