Giải trí

Sau thời gian dài chờ đợi, con ruột Phi Nhung báo tin vui về cố ca sĩ, CĐM gửi lời chúc mừng

Sau thời gian dài chờ đợi, con ruột Phi Nhung báo tin vui về cố ca sĩ, CĐM gửi lời chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của Wendy Phạm bất ngờ thông báo tin vui đến toàn thể khán giả. Theo đó cô cho biết bản thân đã cầm trên tay cuốn sách viết về Phi Nhung sau thời gian dài chờ đợi. Đáng chú ý ngày con gái Phi Nhung nhận được sách cũng chính vào dịp tổ chức lễ giỗ đầu cho nữ ca sĩ.

Bài viết của con gái Phi Nhung.

“Con đã chờ đợi nhiều tháng để được cầm trên tay cuốn sách viết về Mẹ, và ngày con nhận được cuốn sách đầu tiên được in ra cũng trùng với một ngày đặc biệt trong đời con. Con quá tự hào và đang đếm từng ngày để được kể với cả thế giới về Mẹ của con.

Con mong rằng cuốn sách này không chỉ để kể câu chuyện cuộc đời của Mẹ với những ai chưa biết về Phi Nhung, mà còn để tất cả những khán giả thân yêu của Mẹ bao năm qua có thể lưu giữ ký ức về một người nghệ sĩ khả ái. Và điều làm con hạnh phúc nhất là rồi một ngày, hai cháu của Mẹ sẽ đủ lớn để đọc cuốn sách này và thật tự hào về Bà Ngoại của mình”, Wendy chia sẻ.

Bài đăng của Wendy nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Không ít người đang mong chờ để có thể cầm trên tay cuốn sách viết về Phi Nhung.

Được biết bộ sách viết về cố ca sĩ Phi Nhung khi được bán ra sau khi trừ chi phí sẽ dùng toàn bộ lợi nhuận để làm từ thiện. Đây la hành động ý nghĩa từ Wendy cũng như người thân cố ca sĩ, tất cả mọi người đều mong muốn thừa hưởng và tiếp tục phát huy đức tính của Phi Nhung. Ngoài ra cô còn cho biết bản thân muốn thành lập một quỹ học bổng để trao tặng cho những sinh viên theo học ngành y và thanh nhạc. Wendy mong muốn giúp đỡ nhiều người hơn không chỉ tại Việt Nam mà còn lan tỏa ra toàn thế giới.

Những ngày qua, người thân và con gái cố ca sĩ đã tổ chức lễ giỗ đầu cho Phi Nhung tại Việt Nam và nước ngoài. Rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã có mặt và thắp nén nhang tưởng nhớ đến Phi Nhung.

Đã 1 năm kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, hình ảnh nữ ca sĩ dường như vẫn còn in đậm trong tâm trí mỗi người. Khó có thể quên đi một Phi Nhung hiền lành, tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ những người nghèo khó và những mảnh đời đáng thương.

Thời gian qua Wendy Phạm vận thường xuyên đăng tải hình ảnh và những câu chuyện giữa hai mẹ con, giao lưu cùng khán giả. Cô muốn nhớ mãi đến hình ảnh một Phi Nhung tốt đẹp trong mắt người hâm mộ.

 

Tin sáng 21/9: Vợ shark Bình có động thái mới về ồn ào với chồng, Ngọc Trinh mặc bikini nóng bỏng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng nóng nhất ngày 21/9. Vợ shark Bình có động thái mới, tiết lộ 'làm việc căng thẳng với luật sư' khi chồng công khai hẹn hò. Ngọc Trinh hé lộ bộ ảnh bikini đầy gợi cảm, phô diễn cả 2 vòng núng nính.