Giải trí

Sau ồn ào ‘tham chiến’ với nữ CEO, Nguyễn Sin và vợ con bị đe dọa về tính mạng gây hoang mang

Sau ồn ào ‘tham chiến’ với nữ CEO, Nguyễn Sin và vợ con bị đe dọa về tính mạng gây hoang mang

Gần đây, sau một thời gian im ắng, Facebook Nguyễn Sin hot trở lại khi tuyên bố “tham chiến” với nữ CEO. Không chỉ quyết “chơi” tới cùng với nữ doanh nhân, mới đây Nguyễn Sin còn gửi đơn tố cáo một số Youtuber và Tiktoker về hành vi vu khống, đưa tin sai sự thật.

Nguyễn Sin còn tiết lộ anh và vợ con còn bị một đối tượng đe dọa về tính mạng, anh cũng đã nắm được thông tin đầy đủ về người này.

Nguyen-Sin-1

Cụ thể, trên trang cá nhân Nguyễn Sin viết:

“Tôi đã gửi đơn tố cáo một số Youtuber và Tiktoker về hành vi vu khống, đưa tin sai sự thật đến Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công An TP HCM.

Trước đó 1 ngày tôi đã gửi đơn đến Sở Thông Tin Truyền Thông TP HCM về việc một số người đưa tin bịa đặt về mình.

Tôi đang tìm tác giả của một số bài viết cắt ghép, chỉnh sửa bài viết của tôi với nội dung thách thức cộng đồng mạng rồi đăng tải để nhiều người hiểu sai về nội dung để tiếp tục làm đơn tố cáo.

Một sinh viên của trường đại học tại TP HCM cũng say máu vào chửi bới miệt thị, mình sẽ gửi văn bản kèm bằng chứng đến trường để trường các bạn có biện pháp xử lý.

Có một bạn sale xe hơi ở Cần Thơ hôm qua hưng phấn quá vào inbox đe doạ gi.ết vợ con và cả nhà mình nữa, hiện mình đã có thông tin đầy đủ và chúc bạn vui trong thời gian sắp tới.

Tính mình dạo này cũng lành, đi nhẹ nói khẽ và đặc biệt là cười rất duyên!”

Nguyen-Sin-2

Nguyen-Sin

Trước đó, Nguyễn Sin cũng đã đăng tải bài viết dài khi bất ngờ xuất hiện trên nhiều kênh Youtube và bị CĐM chửi bới. Anh khẳng định sẽ còn nhiều chuyện tiếp diễn phía trước: "Phía trước còn nhiều Drama bom tấn lắm, câu chuyện trên mạng xã hội giờ đây không phải như chơi mạng xã hội mấy năm trước mà chửi ai thì chửi có gì gỡ clip là xong. Trong hàng loạt đơn tố cáo về hành vi vu khống, nếu mở rộng ra thì sẽ xác định được vai trò của những đồng phạm, những người tiếp sức cho hành vi đó cũng sẽ bị liên đới.

Chỉ mong đừng ai chìa bệnh án tâm thần, giả điên khiêng đầu đĩa thôi."

 

Hiếm hoi xuống bếp nấu ăn, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả ngỡ ngàng bởi phong cách quá nỏng bỏng

(Techz.vn) - Mới sáng sớm, Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người “rửa mắt” bởi phong cách nóng bỏng khi xuống bếp nấu ăn.