Giải trí

Sau ồn ào ‘riêng tư’, Trấn Thành vẫn bị netizen móc mỉa trên trang cá nhân

Sau ồn ào ‘riêng tư’, Trấn Thành vẫn bị netizen móc mỉa trên trang cá nhân

Thời gian qua Trấn Thành là cái tên nhận được sự quan tâm sau ồn ào tại rạp chiếu phim. Nam MC bị nghi là có hành động không đẹp với người hâm mộ khi cần sự riêng tư, thế nhưng phía đại diện rạp phim đã lên tiếng giải thích rõ và cho biết đó hoàn toàn là hiểu lầm giữa các bên.

thanh-139-1678850948.jpeg
 

Trấn Thành cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt và đưa ra nhiều bằng chứng xác nhận vụ việc. Thế nhưng nhiều netizen vẫn nổ ra luồng ý kiến trái chiều khác nhau về sự việc lần này. Có người cho rằng hành động của Trấn Thành là sai và cần lên tiếng xin lỗi khán giả. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, nam MC vẫn lựa chọn cách im lặng. Mới đây Trấn Thành còn chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch cùng gia đình và hội bạn thân lên trang cá nhân.

thanh-138-1678850948.jpeg
 

Theo đó trong hình ảnh Trấn Thành chèo thuyền cùng Hari Won, nhiều khán giả đã tràn vào và để lại bình luận mỉa mai ồn ào riêng tư. Một số bình luận như ‘Rồi riêng tư rõ chưa’, ‘Nhìn thấy cũng riêng tư lắm’, ‘Quá là riêng tư luôn’,…

thanh-141-1678850948.png
 
thanh-140-1678850948.png
 

Có thể thấy sau ồn ào, hình ảnh của nam MC Trấn Thành đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khán giả. Ngoài những người hâm mộ cứng của nam MC ra, đa phần mọi người đều có cái nhìn mất thiện cảm và không tốt đẹp dành cho Trấn Thành.

thanh-143-1678850948.jpg
 

"Trấn Thành mong quý vị khán giả hãy hiểu đúng bản chất của sự việc trên và lắng nghe câu chuyện từ hai phía để có góc nhìn công tâm và khách quan hơn. Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là vô cùng cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình”, Trấn Thành chia sẻ.

thanh-142-1678850948.jpg
 

Trấn Thành không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt khi là nam MC có mặt tại các chương trình gameshow. Anh được đồng nghiệp và khán giả yêu quý với tính cách hài hước cùng lối dẫn dí dỏm. Bên cạnh đó Trấn Thành cũng là đàn anh, đồng nghiệp giúp đỡ thế hệ trẻ đi lên bằng thực lực của mình. Ngoài vai trò là một MC thì Trấn Thành cũng thử sức mình ở mảng diễn viên và biên đạo. Anh đạt được nhiều thành tựu đáng nể với sản phẩm ‘Bố Già’ ‘Nhà Bà Nữ’.

 

Jungkook (BTS) khóc trên livestream sau khi thẳng tay xóa tài khoản Instagram 50 triệu follow

Jungkook tiếp tục là trung tâm chú ý của cư dân mạng khi nam thành viên BTS tiếp tục có buổi phát sóng trực tiếp.