Giải trí

Jungkook (BTS) khóc trên livestream sau khi thẳng tay xóa tài khoản Instagram 50 triệu follow

Jungkook (BTS) khóc trên livestream sau khi thẳng tay xóa tài khoản Instagram 50 triệu follow

Vào tối 14/3, Jungkook đã có màn livestream mạng xã hội. Theo đó, em út của BTS đã bật live 4 lần và thay ba bộ trang phục. Nam thần tượng vừa trò chuyện với khán giả và vừa uống rượu. Người hâm mộ khuyên nam thần tượng nên hạn chế đồ uống có cồn vì trong những livestream gần đây, Jungkook thường xuyên vừa livestream vừa uống bia, rượu. Nam thần tượng chia sẻ rằng anh không thể bỏ những sẽ hạn chế việc này. Jungkook cũng trấn an người hâm mộ rằng đừng lo lắng vì anh chỉ ở nhà.

Jungkook chia sẻ: "Tôi đã trưởng thành, 27 tuổi rồi. Tôi biết uống rượu có hại cho sức khỏe, nhưng tôi nghĩ miễn là mình không lạm dụng, chỉ uống vừa phải. Tôi là người không giỏi ăn nói. Chỉ là tôi cần cách để thư giãn một chút."

screenshot-23-1678850561.jpg
 

Đáng nói, Jungkook trong lần livestream thứ 3 đã có biểu cảm khiến nhiều người lo lắng khi anh sụt sịt đưa tay che mặt, để lộ mắt ngấn nước. Nhiều người hâm mộ cho rằng nam thần tượng đang khóc mặc cho sau đó Jungkook giải thích rằng anh bị chảy nước mắt do sổ mũi.

204572585-1678850561.jpg
 

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh mới nhất của Jungkook. Đáng nói, nhiều người đã tìm kiếm từ khóa Jungkook, Jungkook khóc. Người hâm mộ của anh liên tục có những bài đăng động viên tinh thần nam thành viên BTS.

Gần đây, Jungkook có những động thái lạ khi tuyên bố Instagram với hơn 50 triệu lượt theo dõi trong khi 6 thành viên còn lại vẫn hoạt động bình thường. Việc nam thần tượng có thể xóa 1 tài khoản với số lượng theo dõi khủng - cũng như 1 nền tảng lớn mang tính hình ảnh khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Jungkook giải thích nguyên nhân về hành động là vì anh chỉ đơn giản không muốn sử dụng Instagram.

3647677-1678850561.jpg
 

BTS hiện tại đang tạm ngừng hoạt động nhóm để thực hiện nghĩa vụ quân sự, ngoài màn trình diễn ở khai mạc World Cup 2022, Jungkook vẫn chưa có hoạt động solo mà chỉ tương tác với khán giả qua các livestream.

"Trong cuộc sống, tôi gần như không có kế hoạch. Tôi sẽ không nói rằng các bạn hãy đợi. Có điều gì đó đang trỗi dậy trong tôi và không biết nó sẽ như thế nào. Tất nhiên, tôi biết các bạn luôn nghĩ về chúng tôi, ủng hộ chúng tôi. Nhưng lúc này tôi quyết định tập trung nhiều hơn vào cảm xúc của mình". - Jungkook chia sẻ rằng anh đang thời gian tập trung vào cảm xúc của mình.

 

Tình cũ tin đồn của JungKook (BTS) nhận 'gạch đá' ồ ạt trên mạng xã hội

Nữ diễn viên Lee Yu Bi hiện đang nhận được vô số bình luận ghét bỏ sau khi tin tức hẹn hò với JungKook nổ ra.aaaaaa