Giải trí

Bà Nhân Vlog mở họp báo xin lỗi, nói về việc hợp tác với bác sĩ T để đẩy truyền thông

Bà Nhân Vlog mở họp báo xin lỗi, nói về việc hợp tác với bác sĩ T để đẩy truyền thông

Những ngày vừa qua, vụ việc ồn ào giữa bà Nhân Vlog và bác sĩ T về việc chữa hiếm muộn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trước sự tấn công dữ dội của cư dân mạng, tối ngày hôm qua 14/3, bà Nhân Vlog và chồng người Nhật – anh Yamasaki Teruhito đã tổ chức họp báo để nói rõ sự việc.

90-b8f8d915cde21a259d2dfaec82619fa6-680-1678849473.jpg
 

Tại họp báo, Đức Nhân cho biết, sau lùm xùm đấu tố với bác sĩ T., cô đã rơi vào trạng thái mệt mỏi, stress khi liên tục bị cộng đồng mạng tấn công. Đồng thời cô thừa nhận lỗi sai của mình, gây ra những thiệt hại cho bác sĩ T. Ngoài ra, Bà Nhân Vlog nhận sai khi đã thống nhất cùng gỡ bài phốt về bác sĩ T. nhưng không thực hiện. Cô cũng khẳng định đứa con của mình không phải là "đứa con thương mại" như mọi người đang chia sẻ.

screen-shot-2023-03-15-at-11626-am-1678849533.png
 

Nói về việc hợp tác với bác sĩ T về việc đẩy truyền thông cho đôi bên, bà Nhân Vlog cho biết: “Hoàn toàn không có. Không có chuyện Nhân và bác sĩ T. hợp tác với nhau để đẩy truyền thông cho nhau như tin đồn trên mạng xã hội".

Cũng trong buổi họp báo này, bà Nhân Vlog chia sẻ sau sự việc này cô nhất định sẽ sửa đổi tính nóng nảy, vội vàng và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Đồng thời cô mong cư dân mạng ngừng tấn công, chế giễu, miệt thị chồng Nhật Bản của cô bởi vì anh vốn dĩ không liên quan vào lùm xùm này. Hơn nữa, suốt thời gian qua, anh đã cố gắng bằng mọi cách để bảo vệ cô, đồng hành và sát cánh với cô.

 

Minh Hằng công khai hình ảnh tiêm kích trứng để sinh con, CĐM lập tức chỉ trích Bà Nhân Vlog

Sau khi thấy cảnh tiêm kích trứng của Minh Hằng, CĐM lập tức so sánh với Bà Nhân Vlog.