Thiết bị công nghệ

Synology® ra mắt DiskStation® DS423+, giải pháp lưu trữ linh hoạt trong một thiết kế nhỏ gọn

Synology® ra mắt DiskStation® DS423+, giải pháp lưu trữ linh hoạt trong một thiết kế nhỏ gọn

Với sự hỗ trợ của hệ điều hành Synology DiskStation Manager (DSM) đa năng, DS423+ cung cấp các giải pháp toàn diện để bảo vệ và quản lý dữ liệu kinh doanh, tạo điều kiện làm việc cộng tác trên các tài liệu, cấp quyền truy cập tập tin từ xa và đóng vai trò nòng cốt trong hệ thống giám sát bằng camera IP, tất cả đều nằm trong hình dạng của một chiếc máy tính để bàn nhỏ gọn.

Anya Lin, Giám đốc Sản phẩm của Synology cho biết: “Thiết bị NAS DS423+ mới mang lại giá trị đặc biệt cho người dùng có nhu cầu lưu trữ hạn chế. Bên cạnh những cải tiến về hiệu suất khác, sản phẩm nổi bật với khả năng lập chỉ mục ảnh nhanh hơn 21% so với thiết bị tiền nhiệm, đồng thời tiếp tục cung cấp các tính năng toàn diện và mạnh mẽ mà khách hàng của chúng tôi vốn tin dùng.”

11-1678848853.png
 

Nền tảng lưu trữ thiết kế cho gia đình và văn phòng nhỏ

Với dung lượng lưu trữ tối đa là 72 terabyte, DS423+ là sản phẩm lý tưởng cho các nhóm chuyên gia, doanh nghiệp nhỏ muốn bước vào thế giới lưu trữ tập trung hoặc đóng vai trò là nút biên trong các mô hình triển khai phân tán. DSM trên DS423+ tận dụng hệ thống tập tin Btrfs tiên tiến để bảo vệ dữ liệu khỏi bị hư hỏng, đồng thời giúp người dùng nhanh chóng đảo ngược mọi thay đổi ngoài ý muốn hoặc có hại bằng công nghệ bản ghi nhanh.

NAS DS423+ đi kèm với hai khe cắm M.2 NVMe dễ tiếp cận, có thể sử dụng để kích hoạt bộ nhớ đệm flash nhanh hoặc tạo ổ lưu trữ SSD mà không chiếm dụng khay ổ đĩa tiêu chuẩn. Vùng lưu trữ SSD lý tưởng cho các khối lượng công việc yêu cầu độ trễ thấp và hiệu suất ghi ngẫu nhiên cao, trong khi đó, ổ đĩa lưu trữ bộ nhớ đệm SSD có thể tăng đáng kể hiệu suất I/O trên các ổ đĩa HDD chậm hơn.

Bộ nhớ tại cơ sở tích hợp nền tảng đám mây

DS423+ cung cấp khả năng quản lý và chia sẻ tập tin trực quan với gói ứng dụng Synology Drive, kết hợp quyền truy cập tập tin đa nền tảng với quyền riêng tư được cung cấp bởi bộ nhớ tại cơ sở. Đối với các nhóm làm việc từ xa và các doanh nghiệp hoạt động trên nhiều địa điểm, tính năng đồng bộ tập tin từ địa điểm này sang địa điểm khác sẽ đóng vai trò đồng bộ nội dung giữa các thiết bị Synology.

Các tính năng đám mây lai (hybrid cloud) do ứng dụng Synology Hybrid Share cung cấp cho phép người dùng hợp nhất lợi ích của giải pháp tại cơ sở và giải pháp đám mây bằng cách lưu dữ liệu lạnh trên nền tảng đám mây, đồng thời vẫn lưu các tập tin thường xuyên truy cập vào bộ nhớ đệm trên thiết bị cục bộ để truy cập ở tốc độ mạng LAN.

Trung tâm sao lưu tập trung với khả năng bảo vệ dữ liệu nhiều tầng

Đảm bảo dữ liệu quan trọng luôn được bảo vệ trước các nguy cơ về an ninh mạng hiện nay là biện pháp cần thiết để tránh mất thông tin có giá trị và không thể phục hồi. Giải pháp Active Backup Suite của Synology giúp cơ sở hạ tầng IT, chẳng hạn như hệ thống Windows và Linux, máy ảo Hyper-V/VMware và tài khoản Microsoft 365/Google Workspace, được sao lưu an toàn vào DS423+ và dễ dàng khôi phục khi cần.

Để tăng khả năng dự phòng, các bản sao lưu và bản ghi nhanh tạm thời của dữ liệu được lưu trữ trên NAS cũng có thể được tạo và gửi ra ngoài tới một máy chủ hoặc dịch vụ đám mây khác.

Máy chủ giám sát an ninh nhỏ gọn

Synology Surveillance Station là một hệ thống quản lý camera mạnh mẽ (VMS) hiện đang bảo vệ hơn 500.000 địa điểm trên toàn thế giới. Hỗ trợ chuẩn ONVIF và hơn dòng 8.300 camera IP có chứng nhận, nghĩa là người dùng có thể chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Ứng dụng Surveillance Station giúp dễ dàng thiết lập và quản lý tối đa 40 camera trên thiết bị DS423+ với giao diện hiện đại và có thể thiết lập cấu hình. Đối với các dự án triển khai trải rộng trên nhiều khu vực rộng lớn hoặc nhiều tòa nhà thì chế độ xem theo sơ đồ tầng, bản đồ Google Maps hoặc OpenStreetMap giúp tối ưu khả năng kiểm soát khu vực.

Surveillance Station giúp dễ dàng mã hóa, sao lưu và lưu trữ các bản ghi hình, cũng như ghi đồng thời cảnh quay lên nền tảng đám mây bằng cách kết hợp sử dụng giải pháp đám mây C2 Surveillance. Surveillance Station có khả năng mở rộng cao và phù hợp để triển khai ở mọi quy mô, từ mô hình doanh nghiệp nhỏ với một vài camera đến những triển khai quy mô lớn hàng nghìn camera tại hàng trăm địa điểm cùng lúc.

Phát hành

Thiết bị NAS Synology DS423+ bắt đầu mở bán từ hôm nay thông qua các đối tác và đại lý của Synology trên toàn thế giới. 

 

Synology® ra mắt DiskStation® DS723+, một thiết bị lưu trữ mạnh mẽ với kích thước nhỏ

(Techz.vn) Hôm nay, Synology đã công bố sản phẩm Synology DiskStation DS723+ 2 khay mới, thiết bị NAS có khả năng mở rộng có kích thước nhỏ nhất trong bộ sản phẩm toàn diện dành cho văn phòng tại nhà và doanh nghiệp nhỏ.