Giải trí

Sau ồn ào đạo nhái váy, Ngọc Trinh tiếp tục bị 'phốt' khi đi giao kim cương hơn 3 tỷ cho 'fan cứng'

Sau ồn ào đạo nhái váy, Ngọc Trinh tiếp tục bị 'phốt' khi đi giao kim cương hơn 3 tỷ cho 'fan cứng'

Thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục dính vào những ồn ào chấn động: Từ quảng cáo tiền ảo, nghi vấn giả bị trộm BST đồng hồ 15 tỷ,... đến gần đây nhất là bị nhãn hàng quốc tế "bóc phốt" nhái đồ một cách trắng trợn. Đáng nói, thái độ ngang ngược, thách thức của chân dài Trà Vinh khi mắc lỗi sai rành rành khiến khán giả không khỏi thất vọng và phẫn nộ. 

Ồn ào chưa qua, mới đây cô nàng lại tiếp tục bị bóc mẽ chuyện bán nhẫn kim cương với giá hơn 3 tỷ. Cụ thể, một nữ đại gia gốc Nha Trang tên Hân đã chi tổng cộng 3 tỷ 350 triệu đồng để mua lại nhẫn kim cương của Ngọc Trinh với điều kiện đích thân người đẹp là "shipper" giao nhẫn cho nữ đại gia này. "Mình mua kim cương nhiều rồi và quan trọng là bao nhiêu viên kim cương mới được chị Ngọc Trinh đi ship", chị Hân tuyên bố.

Tưởng như sẽ là câu chuyện thần tượng và fan giàu gặp gỡ nhưng mới đây, một trang fanpage hơn 3 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ bài đăng "bóc phốt" vở kịch do Ngọc Trinh và nữ đại gia dàn dựng. Trang này cho biết chiếc nhẫn hơn 3 tỷ kia thực chất là của chị Hân từ trước, Ngọc Trinh chỉ "mượn" để PR chứ không phải chủ nhân của chiếc nhẫn này.

kc-3
kc-2

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại nhanh chóng được minh oan khi công ty D.D - công ty con của T.G (nơi Ngọc Trinh giữ chức Phó tổng Giám đốc kinh doanh) lên tiếng xác nhận Ngọc Trinh đích thực là chủ nhân của chiếc nhẫn đắt tiền này. 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh bị dân mạng đặt nghi vấn "nổ". Câu chuyện chiếc túi Hermes bạch tạng, gương 200 triệu, lô đất 11ha,... đã khiến cho mọi khán giả trở nên hoài nghi về độ xác thực trong mỗi lần Ngọc Trinh công khai "khoe của". Niềm tin đã mất đi cũng là lúc mọi sự nghi ngờ "lên ngôi", "nữ hoàng nội y" giờ đây bị nhiều netizens gọi là "nữ hoàng thích nổ", âu cũng là hậu quả của việc khoe khoang quá đà trên mạng xã hội.

 

Clip Ngọc Trinh đi thi Hoa hậu hot trở lại, sắc vóc ở tuổi đôi mươi làm dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Khác với vẻ nóng bỏng thường thấy, Ngọc Trinh thời còn đi thi Hoa hậu lại e ấp, ngại ngùng chuẩn thiếu nữ mới lớn.