Giải trí

Sau nghi vấn ly hôn, Hari Won lại để lộ việc không đeo nhẫn cưới khiến dân tình hoang mang

Sau nghi vấn ly hôn, Hari Won lại để lộ việc không đeo nhẫn cưới khiến dân tình hoang mang

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã về chung sống với nhau dưới một mái nhà được một thời gian dài. Tuy nhiên cặp đôi vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm. Mới đây nhất cặp đôi vợ chồng Trấn Thành bất ngờ vướng tin đồn ly hôn khi khán giả bắt gặp hai người không tương tác thường xuyên trên mạng xã hội, bên cạnh đó Hari Won thường xuyên đăng đàn chia sẻ tâm trạng buồn bã khiến khán giả lo lắng.

Mới đây Hari Won lại ‘dậy sóng’ mạng xã hội khi nhiều người cho rằng cô nàng không đeo nhẫn cưới trên tay. Trong một góc quay nhìn rõ bàn tay trái lẫn tay phải của Hari Won, ngón áp út hoàn toàn trống trơn và chỉ có chiếc nhẫn kim cương tại ngón trỏ.

Nhiều người tranh cãi về chi tiết này và cho rằng ồn ào tình cảm giữa cô và Trấn Thành vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên cũng có ý kiến đứng ra bảo vệ Trấn Thành và Hari Won khi cho rằng việc đeo nhẫn không chứng minh được gì cả, có thể vì đó là kỷ vật quan trọng nên Hari Won đã cất giữ chứ không đeo thường xuyên.

 Trước đó Trấn Thành cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn của cả hai. Cụ thể, anh nói: "Tôi mới chụp một bộ ảnh mới rồi ghép mấy câu nói ngôn tình của mình đã nói ở chương trình "Người ấy là ai" thì bị đồn vợ chồng tôi tình cảm rạn nứt, sắp chia tay và hết hợp đồng hôn nhân.

Mấy nay, tôi nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng mình lắm rồi, tính im lặng nhưng nay tôi phải nói ra: Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói Hari Won có mới nới cũ, đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân...".

Về phía minh Hari Won cũng cho biết thời gian qua cô bị mắc chứng bệnh dẫn tới liệt nửa mặt trái. Đó chính là lý do nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải trạng thái u buồn chứ không hề liên quan gì đến chuyện tình cảm giữa cô và Trấn Thành.

Sau đó cả hãi cũng thường xuyên tương tác qua lại và cùng nhau đi dự sự kiện, tham gia chương trình gameshow như một lời khẳng định cho tình cảm của mình trước khán giả.

 

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng có thông tin mới: VKSND TP.HCM trả hồ sơ và đề nghị điều tra bổ sung

(Techz.vn) Vụ bà Phương Hằng có thông tin mới khiến dân tình xôn xao, vụ án được đề nghị điều tra bổ sung.