Giải trí

Sau lùm xùm chuyện tình cảm, Nam Em sợ hãi, cầu xin một ngày sinh nhật trôi qua bình yên

Sau lùm xùm chuyện tình cảm, Nam Em sợ hãi, cầu xin một ngày sinh nhật trôi qua bình yên

Vài ngày nữa là tới sinh nhật Nam Em, tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân cô nàng lại đăng dòng trạng thái gây chú ý. “Gần tới sinh nhật của tôi rồi. Tôi dễ bị tổn thương lắm. Làm ơn cho mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng nhất có thể được không? Riết rồi tôi sợ cái ngày này kinh khủng", người đẹp rối bời.

nam-em-01

Với Nam Em, sinh nhật là những ký ức buồn. Còn nhớ năm ngoái, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đón sinh nhật bằng nước mắt. Thời điểm đó, cô vướng vào ồn ào tình tay 3 với VJ Quốc Bảo gây chấn động showbiz Việt.

Cụ thể, ca sĩ Bảo Trân tố Nam Em giật bạn trai là VJ Quốc Bảo, trong khi cô và người ấy đã có với nhau con gái 3 tuổi.

nam-em-03

Vụ việc khiến Nam Em phải hứng chịu nhiều chỉ trích, mang tiếng "con giáp thứ 13". Ban đầu, hoa khôi cho biết đã chấm dứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được vài chuyện không tốt. Sau đó, Nam Em khẳng định chỉ là "chị em bạn dì" với nam VJ, không tồn tại quan hệ yêu đương nam nữ.

Nam Em khẳng định bị Bảo Trân vu khống, cô treo status cảnh cáo trên mạng xã hội, sau đó tuyên bố khởi kiện. Về phía VJ Quốc Bảo, anh nói rõ bắt đầu mối quan hệ với Nam Em khi đã bước ra khỏi cuộc tình với Bảo Trân.

Giữa thời điểm đấu tố căng thẳng, Nam Em đón sinh nhật 2020 bằng nước mắt. Cô tuyên bố không nhận quà sinh nhật, đề nghị không ai nhắn tin chúc mừng.

nam-em-04

"Tôi ghét sinh nhật vì những ngày sinh nhật của tôi thật tồi tệ. Tôi sống không sai với ai mà sao mọi người cứ thích sử dụng lòng tốt của tôi để đạp tôi xuống.

Ừ thì cứ đứng kẹt vị trí đó đi. Nếu có bản lĩnh đạp tôi xuống rồi thì đi kiếm người khác mà chơi. Đừng có đi kiếm tôi nữa. Buông tha cho cuộc đời tôi đi. Làm người ai làm thế", người đẹp sinh năm 1996 buồn bã tâm sự.

 

Nam Em báo tin vui cùng bạn trai sau chưa đầy một tuần xác nhận hẹn hò khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) – 5 ngày sau khi xác nhận hẹn hò, Nam Em và Lãnh Thanh mới đây báo tin vui đến khán giả. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, kỳ vọng sản phẩm sắp tới sẽ giúp họ khẳng định được tên tuổi.