Giải trí

Bị CĐM nói núp bóng ‘em gái Trấn Thành’, Huỳnh Uyển Ân nói gì?

Bị CĐM nói núp bóng ‘em gái Trấn Thành’, Huỳnh Uyển Ân nói gì?

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái ruột của MC Trấn Thành, cô từng được chú ý khi tham gia dự án phim web-drama Bố già và một số vở diễn ở sân khấu kịch. Nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và thường xuyên góp mặt bên vợ chồng Trấn Thành – Hari Won trong những bức ảnh gia đình. Uyển Ân đang theo học sân khấu kịch của thầy Minh Nhí cùng định hướng theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Em-gai-Tran-Thanh-3

Mặc dù đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim và web-drama, tuy nhiên Uyển Ân vẫn luôn lo sợ và áp lực bởi danh xưng ‘em gái Trấn Thành’. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi từng sợ định kiến từ mọi người rằng mình là em gái Trấn Thành, bình luận “Không biết cô gái này có làm nên trò trống gì hay không”?. Tuy nhiên, đó lại là động lực để tôi cố gắng hoàn thiện, khẳng định năng lực mỗi ngày.”

Tran-Thanh

Với cô Trấn Thành vừa là anh trai vừa là một người nghệ sĩ mà cô ngưỡng mộ như là fan. Cũng nhờ may mắn được làm em gái Trấn Thành, con đường đến với nghiệp diễn của Uyển Ân được rút ngắn hơn một chút. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “May mắn của tôi là làm em gái anh Thành – tôi không phủ nhận điều này. Cũng một phần nhờ thế mà cơ hội nghề nghiệp và khoảng cách giữa tôi và các vai diễn gần hơn đôi chút. Dẫu vậy điều ấy không có nghĩa mọi thứ đều thuận lợi, bằng phẳng.

Em-gai-Tran-Thanh-2

Anh Thành cũng chỉ hỗ trợ tôi trong khả năng chứ chưa bao giờ trải sẵn đường cho tôi đi hay phải mở lời giới thiệu với các đối tác, đồng nghiệp. Tôi phải đi casting, tự tìm kiếm cơ hội cho mình bên ngoài. Bên cạnh đó, tôi vẫn học, trả bài mỗi ngày và thi như bao bạn khác. Đây là điều rạch ròi mong mọi người có thể hiểu và nhìn nhận đúng.”

 

Em gái Trấn Thành tiết lộ mối quan hệ thật với Hari Won, phân trần về tin đồn mâu thuẫn với anh trai

(Techz.vn) Em gái Trấn Thành đã có những tiết lộ về mối quan hệ với Hari Won cũng như nói về việc ít gặp mặt anh trai Trấn Thành.